Minh Trung Minh Trung
18/10/2024 20:22:33

Mbappe tiết lộ có quan hệ với phụ nữ ở Thụy Điển

Mbappe Thừa Nhận Quan Hệ Tình Cảm Với Phụ Nữ Tại Thụy Điển.

Kylian Mbappe, ngôi sao bóng đá của Real Madrid, đang vướng vào một vụ bê bối tình ái tại Thụy Điển sau chuyến đi chơi đầy sóng gió. Mới đây, chân sút người Pháp thừa nhận rằng anh đã có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ trẻ trong chuyến du lịch tới Stockholm, nhưng khẳng định mọi thứ đều diễn ra với sự đồng thuận từ cả hai phía.

Theo RMC Sport, Mbappe cho biết giữa anh và người phụ nữ này không có bất kỳ hành vi cưỡng ép nào. Thậm chí, anh còn nắm giữ những tin nhắn làm bằng chứng về sự tự nguyện của cả hai. Mặc dù vậy, sự việc vẫn chưa hoàn toàn khép lại khi truyền thông Thụy Điển tiếp tục theo dõi sát sao vụ việc.

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, sự việc diễn ra tại khách sạn Bank ở Stockholm, nơi Mbappe trở về sau một bữa tiệc cùng nhóm bạn và một số cô gái trẻ. Trước đó, cả nhóm đã có khoảng thời gian vui vẻ tại V, một hộp đêm nổi tiếng với các bữa tiệc riêng tư.

Mbappe quan hệ, Mbappe quan hệ với phụ nữ

Nguồn tin từ L'Equipe tiết lộ thêm rằng Mbappe đã chi khoảng 150.000 euro cho chuyến đi chơi tại Thụy Điển, trong đó có 43.000 euro dành riêng cho cuộc vui tại hộp đêm.

Hiện tại, Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về tình huống của Mbappe. Tuy nhiên, theo RMC Sport, CLB La Liga hoàn toàn tin tưởng vào sự trong sạch của tiền đạo người Pháp và sẵn sàng hỗ trợ anh trong giai đoạn khó khăn này.

Dù Mbappe đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ này là tự nguyện, anh vẫn bị truyền thông Thụy Điển xem như một nghi phạm chính trong cáo buộc hiếp dâm. Khả năng cao là tiền đạo này sẽ bị triệu tập để làm chứng trước tòa trong thời gian tới.

Luật sư của Mbappe, Marie-Alix Canu-Bernard, đã nhiều lần nhấn mạnh rằng thân chủ của mình hoàn toàn trong sạch và hiện chỉ tập trung vào sự nghiệp bóng đá. "Cậu ấy rất bình tĩnh vì biết mình không làm gì sai. Mbappe đang theo dõi sát sao vụ việc," bà chia sẻ. Tuy nhiên, nữ luật sư cũng thừa nhận rằng vụ việc có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Mbappe trong thời gian tới: "Sẽ rất khó khăn để vượt qua điều này, ngay cả khi cậu ấy hoàn toàn vô tội."

Sự việc này chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận, khi một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng bóng đá thế giới đang đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com