Bill Bill
29/12/2021 16:02:16

Mang Tiền Về Cho Mẹ của Đen Vâu vừa ra mắt đã ‘hot’

“Những đứa trẻ rồi sẽ đi xa nhà. Sẽ có nhiều hành trình qua trong đời…’, nhạc điệu của bài hát cứ vang lên như kéo những đứa con trở về với ký ức tuổi thơ những ngày còn sớm tối bên mẹ.

Đen Vâu là một trong số ít ca sỹ tại Việt Nam không ra mắt các sản phẩm ào ạt. Tuy nhiên, mỗi tác phẩm của anh đều khiến người nghe nghiền ngẫm, suy tư vì nó đánh vào những nỗi niềm sâu kín nhất trong lòng khán giả.

“Mang Tiền Về Cho Mẹ” cũng không phải là một ngoại lệ. Vẫn là một lối rap nhẹ nhàng, tự sự. Đen Vâu như kéo ngược mỗi con người chúng ta trở về với hành trình từ tấm bé của mình.

Mang tiền về cho mẹ

Nơi đó có hình bóng mẹ già sớm ngày tần tảo, chắt chiu vì những đứa con của mình. Rồi như cánh chim khôn lớn, những đứa trẻ rồi cũng rời xa cái tổ ấm để bương chải trên những hành trình mới của cuộc đời: “Những đứa trẻ rồi sẽ đi xa nhà. Sẽ có nhiều hành trình qua trong đời…”.

“Mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiên về cho mẹ”, đó có thể là nỗi lòng của tất cả những đứa con khi rời khỏi vòng tay của mẹ. Nhưng vòng đời xô đẩy để rồi có mấy ai thành công, mấy ai được như ước nguyện? Dẫu vậy, cho dù thất bại thì gia đình vẫn là nhà, mẹ vẫn ngồi đó không phải chờ con mang tiền về mà chỉ là mong được thấy đứa con của mình trở về: “Bước ra đời là ông này bà nọ, trở về nhà là một đứa con ngoan…”.

Bài hát ra mắt vào dịp cuối năm khi mà nhiều người đang hối hả chạy đua với công việc để rồi còn kịp trở về sum hợp với gia đình. Nhưng sẽ còn bao nhiêu đứa con vì một lí do nào đó mà xuân này không thể về nhà? Để rồi giai điệu bài hát mỗi khi vang lên lại khiến lòng họ bùi ngùi những phút giây ấm áp xưa kia…

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.