Kết quả MU vs Liverpool: Quỷ đỏ giải hạn
Bill Bill
23/08/2022 06:58:04

Kết quả MU vs Liverpool: Quỷ đỏ giải hạn

Kết quả MU vs Liverpool – MU đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool để giải tỏa tâm lý toàn thua từ đầu giải.

Kết quả bóng đá - Với lợi thế sân nhà, HLV Ten Hag điều chỉnh 1 số vị trí trên sân so với trận trước. Kết quả, MU chơi dồn ép đối thủ ngay từ đầu nhờ khả năng pressing tốt. Trong khi đó, The Kop lại thi đấu thiếu gắn kết do sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột.

Kết quả MU vs Liverpool

MU thi đấu hưng phấn và CĐV của họ không phải chờ lâu để chứng kiến bàn thắng. Phút 16, từ đường chuyền vào bên cánh trái, Sancho xử lí kỹ thuật trong vòng cấm, loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua khiến The Kop càng thi đấu bế tắc, lạc nhịp. Trong khi đó, MU như được tiếp thêm sức mạnh và càng thi đấu sắc nét hơn.

Kết quả MU vs Liverpool

Sang hiệp 2, MU tiếp tục nắm giữ thế trận. Martial vào thay Elanga. Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Cầu thủ người Pháp đã thực hiện đường chuyền nhanh giúp Rashford băng xuống đối mặt Alisson. Tiền đạo người Anh lần này dứt điểm thành công để nâng tỷ số lên 2-0.

Liverpool nỗ lực rút ngắn tỷ số. Họ có được bàn thắng vào phút 81 sau pha đánh đầu cận thành của Salah. Tuy nhiên, bao nhiêu đó không thể khiến The Kop có điểm trước Quỷ đỏ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về MU. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ sau khi toàn thất bại ở 2 lượt trận đầu tiên.

Tỷ số chung cuộc: MU 2-1 Liverpool

Ghi bàn

  • MU: Sancho (16'), Rashford (53')
  • Liverpool: Salah (81')

Đội hình xuất phát

  • MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, Fernandes, McTominay, Eriksen, Sancho, Rashford, Elanga.
  • Liverpool: Alisson, Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Elliott, Milner, Henderson, Salah, Firmino, Diaz.

   
0 bình luận     0 lượt thích