Bill Bill
11/08/2022 07:00:40

Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro ra mắt

Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro ra mắt với kính sapphire và pin lớn hơn.

Samsung ra mắt dòng Galaxy Watch 5 mới, tập trung vào sức khỏe, thể chất và phong cách sống. Có ba mẫu - một chiếc tiêu chuẩn Galaxy Watch 5 40 mm và 44 mm và một chiếc Watch5 Pro (45 mm).

Đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng màn hình Sapphire Crystal. Nó cung cấp khả năng chống trầy xước cao hơn 60% và đáng ngạc nhiên là nó được dùng cho cả 3 biến thể. Đồng hồ cũng được chứng nhận về khả năng chống nước 5ATM (và cả IP68), cùng với MIL-STD-810H.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Galaxy Watch 5 40 mm thực tế có kích thước 39,3 x 40,4 x 9,8mm, nặng 28,7g và có màn hình 1,2” (396x396px).

Phiên bản 44 mm có kích thước 43,3 x 44,4 x 9,8mm và 33,5g. Cuối cùng, Watch5 Pro có kích thước 45,4 x 45,4 x 10,5mm và nặng 46,5g. 44mm và Pro có màn hình 1,4’’ (450 x 450px).

Cả ba đều có chế độ Always On Display. Những hình ảnh quảng cáo không cho thấy rõ là 3 phiên bản này có nút xoay điều khiển theo kiểu cổ điển hay không.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Galaxy Watch5 Pro là chiếc đồng hồ có nhiều tính năng và bền nhất của Samsung. Nó có độ bền tốt hơn so với những người anh em không phải Pro nhờ tinh thể Sapphire tăng cường, gờ nhô ra để bảo vệ màn hình và khung bằng titan. Dây đeo thể thao có thiết kế D Buckle mới không có lỗ và khả năng điều chỉnh độ dài liền mạch.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Pro cũng có pin lớn nhất so với bất kỳ chiếc Galaxy Watch nào là 590mAh. Phiên bản tiêu chuẩn cũng được nâng cấp pin, dung lượng 284mAh cho chiếc 40mm và 410mAh cho chiếc 44mm. Với tính năng sạc nhanh, bạn có thể sử dụng 8 giờ pin chỉ trong 8 phút sạc. Nếu bạn có nửa giờ để dự phòng, pin sẽ tăng lên 45%.

Cả ba chiếc đồng hồ này đều được trang bị chipset Exynos W920 cũng được sử dụng trong dòng Watch4. Cấu hình bộ nhớ cũng vậy, 1,5GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Các mẫu mới đi kèm với One UI Watch 4.5 mới nhất.

Trong 3 biến thể, chỉ có bản Pro là cho phép bạn cung cấp một tuyến đường định trước (dưới dạng tệp GPX). Bạn có thể ghi lại dữ liệu tuyến đường và chia sẻ nó với bạn bè của bạn, những người có thể muốn đi cùng một chuyến đi bộ đường dài. Có điều hướng từng chặng chỉ bằng rung hoặc thậm chí là hướng dẫn bằng giọng nói để giúp bạn luôn đi đúng hướng. Vào cuối ngày, tính năng Theo dõi lại sẽ hướng dẫn bạn đến điểm xuất phát của bạn.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Google Maps sẽ sớm có thể hoạt động trên đồng hồ ngay cả khi không được kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Đồng hồ có các bộ thu GPS, GLONASS, Galileo và BeiDou. Ngoài ra, một la bàn, phong vũ biểu, cảm biến nhiệt độ, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và cảm biến ánh sáng cũng được trang bị cho đồng hồ. Trong khi kết nối LTE là tùy chọn, tất cả đồng hồ đều có Bluetooth 5.2, Wi-Fi 5 băng tần a/b/g/n và NFC.

Nói về ứng dụng, SoundCloud và Deezer hiện đã được hỗ trợ. Nếu sử dụng Spotify, bạn chỉ có thể yêu cầu Trợ lý Google thay đổi bản nhạc.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Để theo dõi sức khỏe và tập thể dục, có một bộ theo dõi nhịp tim quang học, cộng với điện tâm đồ và cảm biến Trở kháng Điện sinh học (BIA). Phân tích BIA cho phép bạn đặt mục tiêu về trọng lượng, tỷ lệ mỡ cơ thể và thậm chí cả cơ xương và sẽ hướng dẫn bạn thực hiện một loạt các mục tiêu gia tăng.

Sau một vài phút tập luyện tim mạch chuyên sâu, đồng hồ sẽ chỉ cho bạn cách phục hồi tối đa và sẽ đề xuất lượng chất lỏng nên uống dựa trên dữ liệu mất mồ hôi.

Tính năng theo dõi giấc ngủ có giao diện được thiết kế lại giúp dễ hiểu dữ liệu chính được thu thập trong khi bạn ngủ, Sleep Habits Analysis hiển thị kiểu ngủ của bạn bằng các ký hiệu. Chương trình huấn luyện giấc ngủ sẽ tạo ra một lịch trình kéo dài 1 tháng được cá nhân hóa với các nhiệm vụ, danh sách kiểm tra và báo cáo giấc ngủ để tạo ra môi trường ngủ hoàn hảo cho bạn. Nếu nhà bạn đã bật SmartThings, đồng hồ có thể tắt đèn, đặt điều hòa không khí và TV thành các cài đặt định trước.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Watch Bespoke Studio giúp chọn mẫu bạn thích (bao gồm cả kích thước), vỏ đồng hồ và dây đeo. Samsung đang cung cấp nhiều loại dây đeo mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh đồng hồ sau này: dây đeo thể thao hai tông màu, dây đeo NATO, dây đeo liên kết titan, dây đeo Milanese và nhiều thứ khác.

Dòng Samsung Galaxy Watch 5 được đặt hàng trước ngay hôm nay và sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 26 tháng 8. Mẫu 40mm có giá 280 USD cho phiên bản Bluetooth và 330 USD nếu bạn chọn kết nối LTE. Đồng hồ có các màu Graphite, Silver và Pink Gold. Mẫu 44mm có bảng màu hơi khác một chút: Graphite, Silver, Sapphire.

Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, đồng hồ, đồng hồ Samsung, đồng hồ thông minh

Watch5 Pro bắt đầu từ 450 USD cho bản Bluetooth và lên tới 500 USD cho biến thể LTE. Bạn có thể chọn giữa Titanium đen và Titanium xám.

Ngoài ra, còn có Samsung Galaxy Watch5 Golf Edition, đi kèm với dải hai tông màu, tư cách thành viên không giới hạn đối với ứng dụng Smart Caddy và các mặt đồng hồ độc quyền. Cả ba mẫu đều có phiên bản Golf Edition, mẫu 40mm có giá khởi điểm 330 USD cho biến thể bluetooth.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.