Zen Zen
13/06/2022 11:23:16

Dự án đường Vành Đai 3 TP.HCM khiến thị trường bất động sản 'tăng nhiệt'

Chủ trương đầu tư dự án Vành đai 3 TP.HCM đã được Chính phủ trình Quốc hội và thảo luận về chủ trương đầu tư vào ngày 6/6 vừa qua. Thông tin về siêu dự án tổng chiều dài 76,3km đi qua 4 tỉnh thành nhanh chóng khiến cho thị trường bất động sản ở khu vực xung quanh "nóng" lên trông thấy.

Tuyến đường Vành đai 3 có tổng mức đầu tư 75.378 tỷ đồng, đi qua trực tiếp 4 địa phương bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Tại TPHCM, tuyến đường Vành Đai 3 đi qua khoảng 47.5 km. Điều này khiến cho nhiều dự án bất động sản TPHCM tăng nhiệt lên theo. Dự kiến, tiến độ thực hiện dự án Vành đai 3 TP.HCM từ năm 2022 - 2027. 

bất động sản đường vành đai 3 tphcm

Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, việc phát triển hạ tầng giao thông là một trong những “đầu kéo” quan trọng thúc đẩy đô thị hóa và sự tăng trưởng của thị trường bất động sản.

Tuyến đường Vành Đai 3 sẽ giúp giải tỏa các điểm nghẽn giao thông hiện nay, đồng thời mở ra tuyến giao thông chiến lược cho cả vùng. Khi tuyến đường hoàn thiện sẽ là hành lang cho đô thị và công nghiệp không chỉ của 4 tỉnh mà còn cả khu vực phía Nam.

Do đó, tất cả những khu vực có tuyến đường Vành đai 3 đi qua, thị trường đều hứa hẹn những tín hiệu tích cực, kéo theo sự tăng giá bất động sản. Điển hình, tại TP. Thủ Đức, hàng loạt dự án đang được hưởng lợi rất lớn khi nằm kế cận Vành đai 3. 

Một trong những dự án nổi bật nhờ tiếp giáp trực tiếp với đường Vành đai 3 đi qua TP. Thủ Đức là MT Eastmark City. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3 và nằm tại giao điểm của các tuyến đường quan trọng như: đường Trường Lưu và đường Lò Lu nối dài. Đây đều là những tuyến đường có vai trò kết nối giao thương hàng đầu của “tứ giác kinh tế” phía Nam. 

Các chuyên gia cho rằng, với vị trí này, một khi tuyến Vành Đai 3 đi vào vận hành, khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh thành về TP. Thủ Đức sẽ được rút ngắn đáng kể. Vì vậy, dự án MT Eastmark City sẽ là một trong những cái tên được hưởng lợi lớn.

dự án MT Eastmark City, đường vành đai 3 tphcm
Dự án dự án MT Eastmark City được hưởng lợi lớn từ dự án tuyến đường Vành Đai 3 TPHCM.

Các chuyên gia dự đoán sau 3 - 5 năm khi hạ tầng hoàn thiện, nơi đây sẽ hình thành diện mạo đô thị sầm uất, với cộng đồng cư dân phát triển mạnh, đặc biệt khi tuyến đường Vành đai 3 được xây dựng hoàn thiện. Vì vậy, so về vị trí và chất lượng, nhiều nhà đầu tư đánh giá căn hộ cao cấp MT Eastmark City hứa hẹn tiềm năng sinh lợi bền vững.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.