Zen Zen
23/08/2021 09:29:44

Đồng hành cùng tỉnh Đồng Nai chiến thắng đại dịch Covid-19

Chiều ngày 22/8/2021, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam) đã thăm và trao tặng Tỉnh uỷ Đồng Nai 01 xe cứu thương cộng đồng, 500 triệu tiền mặt để giúp mua nông sản từ bà con không bán được cho bà con đang khó khăn mùa Covid và 20,000 khẩu trang; hưởng ứng chương trình “San sẻ yêu thương, Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam triển khai.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và vô cùng cấp bách trong tình hình hiện nay, không chỉ đáp ứng hiệu quả yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 mà còn mang tính bền vững trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân lâu dài, được chính quyền thành phố và ngành y tế khuyến khích và đánh giá rất cao.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí Thư Tỉnh Ủy Đồng Nai cho biết, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Đồng Nai cũng nằm trong các tỉnh, thành có số ca nhiễm cao.

Tỉnh đang triển khai nhiều biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch, đặc biệt là trong đợt cao điểm từ nay đến 31-8. Muốn đạt được mục tiêu này, tỉnh phải tăng cường truy vết, xét nghiệm, bóc tách các ca F0 ra khỏi cộng đồng để có biện pháp xử lý. Vì vậy, bên cạnh sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân, sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân là điều rất cần thiết.

Đại diện Ban dân vận tỉnh Đồng Nai gửi lời cám ơn chân thành đến Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam, và các đơn vị đồng hành đã đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Tỉnh Các đơn vị đồng hành: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật, CLB CTXH Chuyến xe Yêu thương, Tập đoàn CP, Công ty Cổ phần đầu tư và dịch Trung Sài Gòn, công ty TNHH Nam Việt, Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật cùng FoodBank.

Đây là xe cấp cứu cộng đồng thứ tư mà Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên phối hợp cùng các đơn vị vận động được trong Chương trình Trao tặng xe cứu thương cộng đồng.

Trước đó, Chương trình đã trao tặng xe cứu thương cộng đồng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức và Bệnh viện Quận 11 tại Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ công tác phòng chống dịch.

Đồng thời, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên cũng tiếp nhận một xe cấp cứu cộng đồng do Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật để Trung tâm trực tiếp quản lý, điều phối, phục vụ miễn phí cho Nhân dân trên địa bàn TP.HCM trong những tình huống cấp bách.

Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam rất mong các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tiếp tục các hoạt động đồng hành, ủng hộ Xe cấp cứu cộng đồng nói riêng và các trang, thiết bị y tế nói chung trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp; để cùng chính quyền, ngành y tế và Nhân dân thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.