Zen Zen
13/06/2022 10:57:04

Diễn viên Hữu Tín vừa mới bị bắt do sử dụng chất cấm là ai?

Thông tin nghệ sĩ Hữu Tín sử dụng chất cấm và bị bắt tại trận nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trên các diễn đàn đã nhanh chóng diễn ra các cuộc thảo luận sôi nổi và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trên mạng xã hội một số hình ảnh của diễn viên hài Hữu Tín đang trong giai đoạn sử dụng chất cấm và bị bắt quả tang đang được lan truyền. Khác với hình ảnh lịch lãm, sang trọng thường thấy, diễn viên Hữu Tín có gương mặt thất thần, mệt mỏi khi bị công an ập vào bắt quả tang đang sử dụng chất cấm.

diễn viên hữu tínHình ảnh thất thần của diễn viên Hữu Tín lúc bị bắt khi sử dụng chất cấm. Việc anh sử dụng chất cấm khiến cho nhiều khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Đối với những khán giả quá quen thuộc với diễn viên Hữu Tín, chuyện nam diễn viên bị bắt do sử dụng chất cấm khiến cho cộng đồng khá bất ngờ, bởi hình ảnh Hữu Tín được biết đến nhiều như là một người có nỗ lực vươn lên, nhiều tài năng và có ngoại hình thu hút.

Diễn viên Hữu Tín là ai?

Diễn viên Hữu Tín sinh năm 1987, được biết đến rộng rãi bởi công chúng sau khi giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi liên tục góp mặt trong nhiều game show như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp… hay các phim Nàng tiên có 5 nhà, Siêu trộm, Bẫy rồng, Lửa Phật…

diễn viên hài hữu tín, hữu tín

Năm 2005, Hữu Tín thi đậu trường Sân khấu điện ảnh và 4 năm sau đó được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Biết mình không có thế mạnh ngoại hình, Hữu Tín chủ yếu học nghề, đóng vai quần chúng lấy kinh nghiệm, chực chờ được làm ‘thế chân’ cho những diễn viên tuyến chính khi họ vắng mặt. Khó khăn là thế nên gia đình từng nhiều lần khuyên Hữu Tín bỏ nghề, song anh vẫn kiên trì đeo đuổi.

Năm 2015, Hữu Tín và những người bạn cùng lớp trong trường Sân khấu điện ảnh thành lập nhóm XPro để vừa cùng nhau luyện tập kỹ năng diễn, vừa tăng cơ hội kiếm thêm thu nhập. Năm 2016, Hữu Tín cùng nhóm XPro đoạt giải Quán quân Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội và được công chúng biết đến nhiều hơn.

Từ nhỏ, Hữu Tín đã đam mê ca hát và có mơ ước thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên anh lại mặc cảm, không dám theo đuổi đam mê vì mặc ngoại hình không được lung linh như bao người.

Điều kiện gia đình tương đối khá giả, bố mẹ đều làm trong ngành bất động sản nên Hữu Tín có thể thoải mái theo học nghệ thuật.

diễn viên hài hữu tín, hữu tín, hữu tín sử dụng ma tuý,

Tuy nhiên, sau này khi vào thời kỳ bất động sản đóng băng, gia đình nam diễn viên gặp biến cố lớn và khó xoay sở khó khăn tài chính. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết, đến chiếc xe hơi của Hữu Tín cũng phải ’sang tay’ cho người khác để có thêm tiền giúp gia đình vượt qua thời kỳ khủng hoảng.

Khi ấy, Hữu Tín từng ‘nghĩ quẩn’ vì không thể chấp nhận thực tế. May mắn anh được anh trai và các đồng đội nhóm hài Xpro đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau này khi lấy lại tinh thần, Hữu Tín tự vực dậy chính mình và quyết định làm lại từ đầu.

diễn viên hài hữu tín, hữu tín, hữu tín sử dụng ma tuý,

Hữu Tín từng tâm sự với truyền thông rằng có giai đoạn anh phải làm việc cật lực để trả từ 60 đến 70 triệu đồng. Việc gì có thể làm ra tiền, anh đều cố gắng nhận. Khi đến gặp các nhà sản xuất, đáng lẽ anh chỉ cần đảm nhận phần diễn xuất nhưng chính anh chủ động xin ‘kiêm’ luôn khâu viết kịch bản, làm đạo diễn.

Thu nhập của Hữu Tín tăng lên hàng chục triệu trong 1 ngày, nhưng đổi lại là thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức. Có ngày, Hữu Tín chỉ ngủ được nửa tiếng, tóc bạc nhiều do lo nghĩ, làm việc quá nhiều.

diễn viên hài hữu tín, hữu tín, hữu tín sử dụng ma tuý,

Thông tin Hữu Tín sử dụng chất cấm là thật hay không?

Loạt hình ảnh diễn viên hài Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng chất cấm cùng những đối tượng khác tại nhà riêng ở Quận 8 vừa được cư dân mạng hé lộ. Trên báo Việt Nam Net cũng đăng tải hình ảnh bắt tại trận diễn viên hài Hữu Tín chơi ma tuý. Điều này cằng khẳng định hơn việc nam diễn viên hài sử dụng chất cấm là có thật.

Theo nhiều thông tin trên báo đài, chiều ngày 12/6/2022, Công an quận 8, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma tuý tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

diễn viên hài hữu tín, hữu tín, hữu tín sử dụng ma tuý,

Theo đó, lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.Tại hiện trường, bên cạnh chất cấm tìm được, thì còn một xuất hiện một số dàn DJ. 

Một số ý kiến của cư dân mạng về việc Hữu Tín sử dụng chất cấm: "Trời sock quá. Thích ông này lắm dễ thương...Nghệ sĩ có tiền quá ko đi từ thiện cho người dân nghèo nhiều tiền quá ko biết làm gì chơi ba cái này hix . Ở nước ngoài cũng vậy..ca sĩ nghệ sĩ là toàn thấy y xì vầy", "Người nghiện họ rất tình cảm và vui tính. Chắc là đang diễn thôi mà..! Nhưng mà diễn đạt lắm. Này thì ra bến xe miền Đông bắt xe đi Hong Kong",...

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.