Minh Anh Minh Anh
28/08/2022 18:11:52

Cù Lao Xác Sống hé lộ tuyến nhân vật trong phim

Sau nhiều ngày nhá hàng, Cù Lao Xác Sống mới đây cũng đã tung ra những poster hoàn toàn mới hé lộ tuyến nhân vật chính trong phim.

Cù Lao Xác Sống là dự án phim điện ảnh Việt đầu tiên về chủ đề Zombie. Nội dung phim lấy bối cảnh ở vùng cù lao hạ nguồn Mekong. Sau khi zombie tấn công một ông lão trong đêm, dịch bệnh lan khắp vùng. Xác sống từ đồng ruộng tràn lên đường nhựa, bao vây các xe đang tìm cách chạy ra bến phà để tẩu thoát. 

Khác với những ngày đầu khi trailer và poster của phim vừa mới xuất hiện và vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả, Bộ poster lần này của Cù Lao Xác Sống có vẻ như một lần đã tiếp tục châm nhiệt trở lại khiến bộ phim nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo của nhiều người.

Bộ phim được đánh giá là một bước đi khá táo bạo và mang tính “mạo hiểm” khi đã chọn một đề tài khá quen thuộc và từng có khá nhiều những tác phẩm đình đám ghi đậm dấu ấn ở cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Tạo hình của xác sống trong phim gây khá nhiều tranh cãi, nhiều nhận xét cho rằng đoàn làm phim chưa thật sự chú trọng lắm vào tạo hình. độc giả Agnés đánh giá: "Hóa trang tệ quá, đeo áp tròng là cách dễ nhất và chẳng đem lại hiệu ứng gì. Nhiều người cosplay Halloween còn hoành tráng hơn. Chẳng lẽ, việc tạo những vết lở loét lộ xương, gân, cơ, những mảng da thịt thối, bong tróc của zombie cũng không làm nổi?".

Tông màu của phim bị nhận xét khá tươi sáng, không phù hợp thể loại kinh dị. Nhất Thống nhận xét: "Đoàn làm phim chưa tận dụng được sức mạnh của tông màu. Nhiều tác phẩm chọn màu trầm, tối để gợi kịch tính về viễn cảnh tận thế, như series The walking dead".

Tuy nhiên nhiều khán giả khác lại cho rằng bộ phim vẫn rất xứng đáng để được đón nhận. một bộ phận khán giả cho rằng nên ủng hộ các dự án mang tính thử nghiệm với thể loại khó. Trần Diệp cho biết: "Tôi sẽ đi xem vì trân trọng cách nhà sản xuất hướng đến chủ đề táo bạo so với mặt bằng phim Việt hiện tại. Những điều mới mẻ cần được ủng hộ để sau này trau chuốt hơn".

Phim quy tụ sự tham gia diễn xuất của những gương mặt đình đám: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 1/9 tới.

Mới đây ekip làm phim cũng đã tung ra một bộ ảnh poster hoàn toàn mới hé lộ tuyến nhân vật chính trong phim 

Công (Huỳnh Đông) - Ông Tám (NS Tấn Thi) - bé Na (Mona Bảo Tiên)  

Mang trong người trái tim của một lương y nhưng Công (Huỳnh Đông) gặp nhiều phẫn uất sau cái chết của vợ mà trở nên lầm lì, cọc cằn. Ngược lại với Công, ông Tám (NS Tấn Thi) lại sở hữu tính cách lạc quan, chính ông và bé Na (Mona Bảo Tiên) đã trở thành động lực để Công có thể sống, vượt qua những khó khăn trong tinh thần của mình. 

Khi đại dịch xác sống tràn đến, Công cùng gia đình mình tìm cách chạy đến chuyến phà cuối. Thế nhưng, trên đường thoát khỏi sự truy đuổi của binh đoàn xác sống, anh lạc mất con gái của mình.

Diễm (Ốc Thanh Vân)

Trái ngược với những hình ảnh ít ỏi trong trailer, tính cách và thân phận của Diễm (Ốc Thanh Vân) được bộc lộ nhiều hơn. Không còn là hình ảnh bà mẹ yếu đuối, Diễm xuất hiện với sự mạnh mẽ và cứng rắn khi ôm trọn bé Na (Mona Bảo Tiên) và Tài Anh (bé Huy Khang) vào lòng để bảo vệ những đứa trẻ khỏi sự tấn công của xác sống. 

Kiệt (Trần Phong) - Trinh (Lê Lộc) - bà Vàng (NS Thanh Hằng) 

Không cứng cỏi như Công, Kiệt (Trần Phong) là một mama-boy chính hiệu. Thế nhưng, vì tình yêu với Trinh (Lê Lộc), Kiệt đã quyết định cãi lại mẹ mình (NS Thanh Hằng) để cưới Trinh bằng mọi cách. 

Cuộc sống ba người với những mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, những tình cảm ngọt ngào được vun đắp của đôi vợ chồng trẻ bất ngờ bị xáo trộn khi đại dịch xác sống tấn công cù lao. 

Họ quyết định rời nơi gắn bó với mình khi gần như toàn bộ người dân đã trở thành xác sống. Trên đường chạy trốn, những uẩn khúc bấy lâu trong lòng Kiệt với mẹ mình bất ngờ bùng nổ sau khi cả gia đình đối mặt với biến cố. 

Hoàng (La Thành) - Cảnh (Xuân Nghị) 

Là đôi bạn hoạn nạn thấy chân tình khi từ hai kẻ xa lạ trở thành đôi bạn chiến đấu cùng nhau, giúp đỡ nhau thoát khỏi sự tấn công của zombie. Theo bật mí của La Thành, “vai diễn lần này mình lúc nào cũng cõng Xuân Nghị trên lưng, lúc nào hai đứa tui cũng có nhau hết trơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bộ đôi thú vị”.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.