Mỹ Khang Mỹ Khang
27/08/2021 18:00:00

Cryptonews: Dự án NFT làm gì với Ethereum? – bản báo cáo

Nguồn: AdobeStock / GavrBY

Phân tích gần đây cho thấy rằng phần lớn Ethereum (ETH) được tạo ra từ doanh số bán mã thông báo không thể thay thế (NFT) tự nhiên là 52,3%, tiếp tục lưu hành trong các ví phi thực thể, với doanh thu đáng kể từ bán hàng tự nhiên được tái đầu tư vào NFT. Nền tảng phân tích chuỗi khối của Nansen.

Ví thực thể là ví được Nansen gắn nhãn và cấp cho các thực thể cụ thể (ví dụ: OpenSea, Rarible, v.v.). Nhóm đã nói về Cryptonews.com.

Do đó, ví không phải thực thể là ví không được Nansen gắn nhãn và không bị ràng buộc với bất kỳ thực thể cụ thể nào. Điều này có nghĩa là ví không phải thực thể có thể là một ví riêng lẻ hoặc một thực thể chưa được gắn nhãn.

Phân tích nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì đang xảy ra với tiền điện tử được sử dụng trong NFT và cách chúng ảnh hưởng đến giá ETH.

Theo báo cáo, 17,7% cổ phần ETH được sử dụng để mua NFT từ các đợt bán hàng sơ cấp đã được bơm ngược trở lại vào các thị trường như OpenSea hoặc Rarible và các dự án NFT bao gồm Mint.

Nansen cho biết khoảng 10,4% tiền điện tử được sử dụng làm thanh khoản hoặc hoán đổi trên các sàn giao dịch phi tập trung, trong khi 3,6% ETH được sử dụng được gửi trên các sàn giao dịch tập trung.

Các dự án NFT làm gì với Ethereum - Báo cáo 102Nguồn: Nansen

Quá trình phân tích được tiến hành bằng cách loại bỏ các luồng ETH đến các phân đoạn không phải thực thể và đánh giá thêm các luồng ETH đến các phân đoạn thực thể.

Báo cáo nói rằng “gần 22% dòng chảy này được trả lại cho OpenSea, có thể là để mua thêm NFT.”

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance cũng xếp hạng “đầu danh sách” về các khoản tiền gửi trao đổi tập trung (CEX), chiếm 13,75% lượng Ethereum chảy đến các tổ chức.

Theo sau là sàn giao dịch phi tập trung Uniswap (UNI) với 9%.

“Khoảng 6% cũng được sử dụng cho các hoạt động liên quan đến CryptoPunk, có thể được sử dụng làm vốn để mua hàng,” Nansen nói.

Các dự án NFT làm gì với Ethereum - Báo cáo 103Nguồn: Nansen

Nansen kết luận rằng ngành NFT vẫn đang bị cuốn theo bởi một số hoạt động tìm kiếm lợi nhuận và các dấu hiệu trực tuyến cho thấy những người sáng lập đang mua sàn cho một số dự án đã được phát hiện.

“Những hành động này có thể cho thấy giao dịch rửa đang diễn ra. Tuy nhiên, sự phân bổ lành mạnh của các công ty phát hành NFT và sự gia tăng số lượng người mua duy nhất cho thấy sự phát triển thực sự hữu cơ của cộng đồng NFT. Một số dự án cũng nổi bật bằng cách tái đầu tư doanh thu bán hàng cơ bản của họ vào NFTs dưới sự quản lý của cộng đồng riêng của họ.

Trong các thị trường NFT lớn, Nansen đã ghi nhận 645 dự án NFT và ước tính rằng kể từ tháng 6 năm ngoái, khoảng 84.000 ETH (hiện tại là 261,77 triệu USD) đã được gửi vào các hợp đồng ERC-721 NFT.

Báo cáo giải thích rằng điều này tạo thành một ‘doanh thu bán hàng’ chính được tích lũy từ các địa chỉ ban đầu phát hành các NFT này. Một số 75.000 ETH (233,72 triệu USD) đã được chuyển từ các hợp đồng này. Mặc dù có 573 dự án đã gửi ETH, nhưng 72 dự án vẫn không chạm đến số tiền trong Kho bạc, phân tích cho biết.

Nói cách khác, công ty chỉ xác định được 80 dự án NFT đạt được doanh thu bán hàng chính trên 300 ETH (934.872 USD) và lợi nhuận trung bình là 10,2 ETH (31.786 USD).

Về doanh số bán hàng thứ cấp, Nansen đưa ra nhận xét sau:

“Nếu chúng ta lập bảng khối lượng lịch sử cùng với số lượng người mua duy nhất kể từ tháng 7, chúng ta có thể thấy rằng mối quan tâm của người mua thứ cấp đối với NFT bắt đầu giảm vào tháng 8. Khối lượng giao dịch Ethereum giảm có thể cho thấy giá bán giảm trong khi khối lượng giao dịch. sự sụt giảm có thể chỉ ra sự thiếu hụt những người mua NFT duy nhất tham gia vào không gian NFT. ”

Tuy nhiên, báo cáo kết luận rằng giao dịch NFT đã phục hồi đáng kể kể từ khi chạm mức thấp vào ngày 19 tháng 8.

____

Tìm hiểu thêm:
– Khu vực NFT đang bùng nổ về tổng thể, chưa chết hoặc thậm chí đang dừng lại.
– Cá voi CryptoPunks gắn bó với Larva Labs và có vốn hóa thị trường NFT cao nhất – Báo cáo

– Facebook chú ý đến thị trường NFT, cảnh báo sự thống trị của thanh toán điện tử ở Trung Quốc
– Phản ứng ngược với tiền điện tử: Visa có thể trở thành “giao diện đầu tiên của Ethereum” và doanh số bán hàng NFT có thể bùng nổ.

– Vogue đưa NFT đến với thế giới tạp chí thời trang
– Crypto.com ra mắt Nền tảng thời trang ảo NFT Store, Tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ SpaceX

– Tại sao lại mua NFT, một liên kết đến tệp JPEG?
– Kiểm tra 4 nền tảng Make-Your-Own-NFT này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.