Mỹ Khang Mỹ Khang
28/08/2021 00:00:00

Cryptonews: Cơ quan quản lý Hàn Quốc thành lập cơ quan cảnh sát quốc gia trao đổi tiền điện tử mới

Nguồn: AdobeStock / denisismagilov

Cơ quan quản lý tài chính Hàn Quốc sẽ bổ nhiệm một số quan chức mới về tiền điện tử và thành lập một bộ phận tiền điện tử mới. Tuy nhiên, người đại diện mới có ảnh hưởng đã nhắc lại khẳng định rằng việc thực thi sẽ không bị tạm dừng đối với hàng chục sàn giao dịch tiền điện tử có thể buộc phải đóng cửa do hành động này.

Theo News 1 và News, Đơn vị Tình báo Tài chính (FIU) thuộc Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) là Nhà cung cấp Dịch vụ Tài sản Ảo (VASP) ‘, ví dụ như một “sàn giao dịch tiền điện tử”. Bộ cũng sẽ giúp thiết lập khuôn khổ quy định cho các chính sách tiền điện tử và các vấn đề chống rửa tiền liên quan đến tiền điện tử.

Ban đầu bộ phận sẽ bao gồm chín thành viên, nhưng với việc tổ chức lại, FIU sẽ tuyển dụng thêm 14 nhân viên và cơ cấu lại để phù hợp với bộ phận tiền điện tử mới.

Lĩnh vực tiền điện tử nên chú ý đến bộ phận mới vì nó sẽ là một phần của FIU sẽ tiến hành đánh giá đơn xin cấp phép hoạt động trao đổi tiền điện tử, cấp giấy phép hoạt động và tiến hành các nỗ lực giám sát và kiểm tra tại chỗ.

FIU cũng hứa sẽ ‘cải thiện hệ thống hiện có’ để cung cấp ‘bảo vệ khách hàng’ cho người dùng trao đổi.

Trong khi đó, Koh Seung-beom, người đã được chính phủ chọn cho vị trí chủ tịch FSC sắp bị bỏ trống, đã gửi một cảnh báo sâu sắc đến lĩnh vực tiền điện tử hàng đầu của đất nước.

Các sàn giao dịch và các đối thủ chính trị đã yêu cầu FSC cho FSC thêm sáu tháng để chuẩn bị các giao thức ngân hàng và chống rửa tiền mới. Giao thức sẽ có hiệu lực vào ngày 24 tháng 9, trong vòng một tháng, nhưng cho đến nay chỉ có một sàn giao dịch gửi các tài liệu cần thiết.

Điều này có nghĩa là vào cuối tháng tới, hơn 60 lĩnh vực trao đổi tiền điện tử mạnh mẽ của Hàn Quốc sẽ bị giảm xuống độc quyền trên thực tế. Thậm chí điều này sẽ không chắc chắn vì sàn giao dịch đang được đề cập, Upbit, phải đối mặt với sự chờ đợi căng thẳng trong khi FIU xem xét đơn đăng ký. Quá trình này có thể mất đến 3 tháng.

Nhật báo Kinh tế Seoul đưa tin, ông Ko nói rằng ông sẽ không gia hạn thời hạn. Thống đốc Koh, người dường như đã sẵn sàng đối mặt với “cuộc khủng hoảng đóng cửa” sắp xảy ra, nói thêm:

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để nhanh chóng chia sẻ thông tin liên quan và giảm thiểu thiệt hại. [crypto market] những người tham gia.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Đóng cửa 24 sàn giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc – 18 sàn giao dịch khác sẽ được thêm vào
– Lần đầu tiên Upbit xin giấy phép hoạt động tại một sàn giao dịch trong nước

– Tiền điện tử ‘Coin Run’ có thể được sản xuất ở Hàn Quốc
– Tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc đều không vượt qua được kiểm toán theo quy định

– Sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc kêu gọi sự thương xót của các cơ quan quản lý trong sáu tháng.
– Các cơ quan quản lý của Hàn Quốc bắt buộc các sàn giao dịch nước ngoài phải tuân thủ các quy định

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.