Minh Trung Minh Trung
17/07/2024 04:58:47

Con mèo cam tên Chuối là lí do khách ngoại tìm đến Hà Nội

Chú mèo màu cam tên Chuối đang trở thành "hiện tượng" mạng xã hội khi được du khách quốc tế truyền tai nhau là "nhất định phải đến gặp" khi du lịch Hà Nội.

Mèo cam tên Chuối, Mèo Chuối

Chuối, hay còn được du khách ưu ái gọi là "Mr. Random" (Ngài Ngẫu Nhiên), hiện đang sống cùng gia đình anh Long trên phố Hàng Mành, Hà Nội.

Sự nổi tiếng bất ngờ

Chuối vốn là chú mèo cưng của bố vợ anh Long. Bố anh thường xuyên dựng xe trước cửa nhà, Chuối hay nhảy lên yên xe phơi nắng. Hình ảnh chú mèo bụ bẫm, lười biếng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách nước ngoài đi qua. Nhiều người đã chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội, biến Chuối thành "ngôi sao mạng xã hội" bất đắc dĩ.

Điểm đến "linh thiêng" cho du khách

Mèo cam tên Chuối, Mèo Chuối

Chỉ trong thời gian ngắn, địa chỉ nhà anh Long được nhiều du khách tìm đến, đặt tên trên Google Maps là "Random Vietnamese Cat". Nhiều người tin rằng việc gặp được Chuối sẽ mang lại cho họ may mắn.

Du khách Jess Cunninghams đã để lại đánh giá 5 sao trên Google Maps và chia sẻ: "Khuyến khích 100%. Tôi đã nhận được những cú liếm, yêu thương, tiếng gừ gừ và năng lượng chữa lành từ Ngài mèo Ngẫu Nhiên. Điểm du lịch tốt nhất nên đến".

Mèo cam tên Chuối, Mèo Chuối

Tài khoản Abbas J cũng bày tỏ sự thích thú: "Con mèo vẫn ở đây, có thêm vài chú mèo khác và một chú chó nhỏ. 10/10 trải nghiệm tâm linh. Tôi đã bay đến Việt Nam để tìm con mèo này và tôi rất ngạc nhiên".

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn gặp được Chuối.

"Chúng tôi đi một quãng đường dài nhưng không tìm thấy con mèo ở đâu cả. Cảm nhận được năng lượng mạnh mẽ của 'thánh địa' này nhưng vẫn thất vọng", tài khoản Eliana Aminoff chia sẻ.

Sự nổi tiếng của Chuối mang đến niềm vui cho gia đình anh Long.

Mèo cam tên Chuối, Mèo Chuối

Tuy nhiên, anh Long cũng cho biết do lượng du khách đến nhà quá đông, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình, nên hiện tại họ đã hạn chế cho du khách vào nhà để gặp Chuối.

Dù vậy, Chuối vẫn là một chú mèo đặc biệt, mang đến niềm vui và may mắn cho những ai may mắn gặp được nó.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com