Zen Zen
08/09/2021 09:35:34

Colosbaby Gold giúp tăng cường miễn dịch, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp

Kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện vừa được công bố cho thấy, sản phẩm ColosBaby Gold giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu hóa, đồng thời giúp bé tăng cân tốt.

Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ đồng thời miễn dịch và sự phát triển toàn diện của trẻ

Dinh dưỡng được xem là quan trọng nhất trong việc chăm sóc trẻ mỗi ngày. Thông qua dinh dưỡng, cha mẹ không chỉ đảm bảo dưỡng chất để bé tăng cân và phát triển thể chất tốt, mà thông qua dinh dưỡng, còn có thể hỗ trợ cho hệ miễn dịch, cho hệ tiêu hoá, chiều cao và trí não của trẻ. Theo các tài liệu nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn đầy đủ vi chất, đặc biệt Kẽm, Selen, Vitamin C giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt.

ColosBaby Gold
ColosBaby Gold cho trẻ miễn dịch khỏe phát triển toàn diện từ bên trong

Sữa non với kháng thể tự nhiên IgG hiện cũng là thực phẩm tự nhiên duy nhất có thể bổ sung kháng thể giúp đem lại hiệu quả miễn dịch an toàn. Chế độ ăn giàu chất xơ tự nhiên, kết hợp bổ sung lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ quá trình hấp thu dưỡng chất.

Đặc biệt, 80% tế bào miễn dịch tập trung tại đường tiêu hoá, nên việc củng cố sự khỏe mạnh của đường tiêu hoá cho trẻ cũng sẽ giúp trẻ có miễn dịch khỏe để phòng bệnh. Chế độ ăn giàu DHA, Choline, Taurine giúp hỗ trợ sự phát triển trí não cũng được đưa vào khuyến cáo dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.

Như vậy, một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ và khoa học hoàn toàn có thể giúp trẻ có được sự phát triển vượt trội cả về thể chất, trí tuệ và miễn dịch. Miễn dịch khỏe sẽ giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh do virus, vi khuẩn, và chắc chắn là tiền đề để trẻ phát triển toàn diện.

ColosBaby Gold Giải pháp giúp trẻ phát triển toàn diện từ bên trong

ColosBaby Gold 2+ – sản phẩm dinh dưỡng ứng dụng bổ sung sữa non ColosIgG 24h được thu hoạch từ các trang trại hạng A, nhập khẩu độc quyền từ Mỹ bởi VitaDairy – là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ trên 2 tuổi giúp trẻ Miễn dịch khoẻ – Tăng cân tốt.

Sản phẩm bổ sung lượng kháng thể IgG tự nhiên cao 1000mg/100g, kết hợp với hệ dưỡng chất bổ sung đa dạng để hỗ trợ sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ.

ColosBaby Gold giúp bé giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp
ColosBaby Gold giúp bé giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp

Đặc biệt mới đây, một nghiên cứu lâm sàng can thiệp cộng đồng đã được thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trong đó sản phẩm ColosBaby gold được đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của hàng trăm trẻ từ 2 đến 5 tuổi, bao gồm cả nhóm trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Kết quả nghiên cứu vừa được công bố mới đây cho thấy, sử dụng ColosBaby Gold trong chế độ ăn của trẻ với thời gian 3 tháng, trẻ có sự cải thiện về miễn dịch, giúp giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và nhiễm khuẩn tiêu hoá, đồng thời, cân nặng và chiều cao cũng tăng rõ rệt.

Nghiên cứu này là bằng chứng khoa học có ý nghĩa khẳng định vững chắc cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Cùng với việc ColosBaby Gold của VitaDairy đã hiện diện rất lâu trên thị trường, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, thì kết quả từ một nghiên cứu khoa học quy mô và bài bản như thế này tiếp tục là cơ sở để ngày càng nhiều hơn nữa các bậc cha mẹ lựa chọn sản phẩm như một giải pháp Miễn dịch khỏe – Phát triển toàn diện cho bé.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.