Rob Yeomans, Phó Chủ tịch Phát triển Thương mại của Coca-Cola Europacific Partners (CCEP) GB, cho biết:
"Chúng tôi rất hào hứng khi đưa một chút chanh xanh trở lại với dòng cola quốc dân, mở rộng danh mục với một hương vị – có hoặc không có đường – mà người tiêu dùng yêu thích. Các dòng cola hương vị đang phát triển nhanh hơn toàn bộ phân khúc nước ngọt có gas, khi người tiêu dùng tìm kiếm những biến tấu mới trên thức uống quen thuộc. Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhà bán lẻ thúc đẩy tăng trưởng, và chúng tôi sẽ đầu tư mạnh vào danh mục này trong suốt năm 2025."
Coca-Cola Lime không phải là sản phẩm hương vị duy nhất được hồi sinh gần đây. Trước đó, hãng cũng đã mang Coca-Cola Lemon quay lại vào năm 2024, sau khi hương vị này bị ngừng sản xuất vào năm 2006. Sự trở lại của Coca-Cola Lemon đã giúp hãng thu về gần 20 triệu bảng Anh doanh thu chỉ sau một năm, và Coca-Cola kỳ vọng Lime cũng sẽ gặt hái thành công tương tự.
Ngay sau khi Coca-Cola Lime quay lại, người tiêu dùng đã đổ xô đi tìm mua. Một số khách hàng đã phát hiện sản phẩm này trên kệ của Tesco và nhanh chóng chia sẻ tin vui lên mạng xã hội.
"Thật vui vì họ đã ra mắt phiên bản có đường đầy đủ!" – một fan bình luận trên Facebook.
"Tesco có bán rồi đó nha!" – một người khác hào hứng chia sẻ.
Charlotte Walsham, Giám đốc thương hiệu cấp cao của Coca-Cola, cũng nhấn mạnh rằng sự trở lại của dòng sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
"Sau khi các hương vị mới được ra mắt thành công vào năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mở rộng danh mục với Coca-Cola Lime. Các fan của Coca-Cola sẽ được thưởng thức vị cola nguyên bản quen thuộc, nhưng nay có thêm chút chua thanh đầy sảng khoái từ chanh xanh."
Bên cạnh việc mở rộng danh mục hương vị, Coca-Cola cũng tiếp tục tập trung vào thương hiệu Diet Coke – vốn là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của hãng. Gần đây, Coca-Cola đã hợp tác với nam diễn viên Jamie Dornan để làm đại sứ thương hiệu mới tại Anh.
Louise Maugest, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Coca-Cola, chia sẻ:
"Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu Jamie Dornan là đại sứ mới nhất của Diet Coke. Anh ấy sẽ góp phần mang đến một chiến dịch đầy cảm hứng, giúp mọi người tự tin thể hiện phong cách và gu thưởng thức của riêng mình, tất nhiên là trong khi tận hưởng một lon Diet Coke mang tính biểu tượng."
Jamie Dornan cũng bày tỏ sự hào hứng với chiến dịch này:
"Tôi rất vui khi trở thành một phần của gia đình Diet Coke. Chiến dịch 'This Is My Taste' ngay lập tức khiến tôi đồng cảm, bởi nó nhắc nhở chúng ta rằng ai cũng cần có những khoảnh khắc tận hưởng cho riêng mình – có thể là một lon Diet Coke khi đang thư giãn trên chiếc phao kỳ lân chẳng hạn!"
Sau thành công của Coca-Cola Lemon, sự trở lại của Coca-Cola Lime hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động thị trường nước ngọt có gas. Anh em đã từng thử hương vị này chưa? Có háo hức đón chờ hay không? Hãy chia sẻ cảm nhận nhé!