Bill Bill
14/09/2021 05:02:45

Có Ronaldo, Pogba thi đấu chỉnh chu hơn hẳn

Sự có mặt của Ronaldo mang đến ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của các đồng đội tại MU. Điển hình là Pogba, anh không còn hời hợt trong phong cách thi đấu mà tập trung tối đa vào từng đường bóng.

Manchester United lúc nào cũng có tham vọng. Và họ muốn gửi thông điệp đó đến các cầu thủ của mình bằng hành động chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngay sau khi có mặt tại sân Old Trafford, Ronaldo đã tạo ra một bầu không khí tươi mới lên từng thành viên của CLB.

Pogba

Báo giới những ngày qua đưa tin, các cầu thủ MU dường như tập luyện nghiêm túc hơn kể từ ngày Ronaldo có mặt. Thậm chí, nhìn khẩu phần ăn lành mạnh của CR7, các đàn em trong đội cũng ‘không dám’ bén mảng tới các món ăn nhiều chất béo như trước nữa.

Trên sân, lối đá của MU bỗng hóa thanh thoát hơn hẳn. Điển hình là Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp tài năng – ok, không ai phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, trước đây anh thường khiến các CĐV khó chịu bởi lối thi đấu đủng đỉnh và có phần ngạo mạn của mình. Tuy nhiên, số 6 dường như đã thi đấu tập trung hơn kể từ ngày có Ronado bên cạnh.

Một Paul Pogba nay đã rất khác

Pogba

Ronaldo ra mắt các cổ động viên ở Vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua trọng trận gặp Newcastle. Và bên cạnh màn thể hiện mãn nhãn của CR7, người ta cũng để ý tới một Pogba thi đấu nhiệt huyết và hiệu quả hơ hẳn.

Sau mỗi đường bóng không như ý, Pogba rất chịu khó trao đổi với các vệ tinh xung quanh như Sancho, Varane hay Ronaldo. Chính sự kết nối tích cực này đã giúp Pogba thi đấu thăng hoa và có đến 2 pha kiến tạo trong trận đấu.

Ngoài ra, Pogba cũng rất tích cực tranh cướp bóng để hỗ trợ phòng ngự. Sự thay đổi trong thái độ thi đấu giúp cầu thủ người Pháp giúp anh thu được thành quả mỹ mãn: 7 đường kiến tạo thành bàn từ đầu mùa giải. Con số này nhiều hơn gấp đôi hai cầu thủ khác của giải đấu là Gabriel Jesus (Man City) và Michail Antonio (West Ham), mỗi người có 3 kiến tạo.

Pogba

Trong một ngày thi đấu thăng hoa cộng với thái độ tích cực, những đường chuyền của Pogba có thể xé toang bất cứ hàng phòng ngự nào. Các fan của Quỷ đỏ hi vọng anh sẽ tái hiện phong độ này trong trận đấu gặp Young Boys đêm nay tại Vòng bảng Champion League.

Trận đấu Young Boys vs MU sẽ được Men TV trực tiếp lúc 23h45 ngày hôm nay (14/9). Mời anh em đón xem và chém gió cùng mình nhé!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.