Minh Anh Minh Anh
29/04/2022 12:38:27

Chưa hoàn tất mua Twitter, Musk đã lên kế hoạch cắt giảm nhân sự

Trong một bài phỏng vấn gần đây, vị tỷ phú Elon Musk đã từng khẳng định rằng anh mua lại mạng xã hội Twitter hoàn toàn không vì mục đích lợi nhuận và kiếm tiền từ nền tảng này. Thế nhưng nhiều thông tin hé lộ cho thấy rằng lời phát biểu này hoàn toàn ngược lại với những gì vị tỷ phú này chia sẻ.

Cụ thể, trong một bài viết được đăng tải trên Bloomberg tiết lộ thông tin rằng dù chưa hoàn tất thương vụ mua lại Twitter thế nhưng Elon Musk đã có kế hoạch, ý tưởng cắt giảm nhân sự tại mạng xã hội này để cải thiện tối đa lợi nhuận của mình.

Vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn về việc Twitter sẽ như thế nào dưới quyền sở hữu của Musk giả sử thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD được công bố hôm thứ Hai diễn ra như dự kiến.

Cho đến nay, thông tin về những gì vị tỷ phú này muốn làm với nền tảng đó là khẳng định với truyền thông rằng mình không quan tâm đến lợi nhuận, mà chỉ hướng tới việc tạo ra một nền tảng cho phép mọi người thực sự có thể tự do ngôn luận.

Xem thêm: Góc nhìn chuyên gia về việc Elon Musk mua lại Twitter

Xem thêm: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Elon Musk lật kèo không mua Twitter

“Tự do ngôn luận là nền tảng của một nền dân chủ đang hoạt động, và Twitter là một nơi lý tưởng để các vấn đề quan trọng đối với tương lai của nhân loại được tranh luận.

Tôi cũng muốn làm cho Twitter trở nên tốt hơn bao giờ hết bằng cách nâng cao sản phẩm với các tính năng mới, biến các thuật toán thành mã nguồn mở để tăng độ tin cậy, đánh bại chương trình thư rác và xác thực tất cả con người. Twitter có tiềm năng to lớn – tôi mong muốn được hợp tác với công ty và cộng đồng người dùng để đưa nó lên một đẳng cấp mới”, Elon Musk phát biểu.

Nhưng việc cắt giảm việc làm tiềm năng vẫn chưa được thảo luận công khai. Twitter đã không đưa ra bất cứ câu trả lời nào trước thông tin rò rỉ này. Tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng nếu có cắt giảm nhân sự thì bộ phận lập Chính sách của công ty sẽ nằm trong tầm ngắm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.