Bill Bill
05/01/2022 15:27:36

CES 2022: Sony giới thiệu mẫu xe điện SUV Vision-S 02

Tại CES 2022, Sony cho thấy quyết tâm gia nhập ngành ô tô điện khi ra mắt mẫu xe SUV Vision-S 02.

Theo Gizmochina, gần như mọi công ty lớn trong ngành công nghệ đều có ý định phân nhánh vào thị trường xe điện ngày càng phát triển. Cái tên mới nhất gia nhập danh sách này là Sony. Hãng không chỉ giới thiệu một vài mẫu xe concept tại CES 2022 mà còn công bố một công ty hoàn toàn mới.

Vào Sony Mobility Inc., giống như tên gọi của nó, là con đường đầu tiên của Sony khi bước chân vào ngành công nghiệp xe hơi. Một thông cáo báo chí cho thấy công ty mới sẽ hướng tới việc sử dụng tốt nhất công nghệ AI và robot để xâm nhập thị trường xe điện.

Nhiều video cũng đã được đăng trên YouTube về Vision-S 01 và Vision-S 02 EV, với một số video cho thấy cả hai đều có thể tích hợp với phong cách sống của chủ sở hữu như thế nào bằng các tính năng thông minh của mình. Sony cũng trình diễn thiết kế của những chiếc EV sắp tới – ngoại thất với tất cả những gì tốt đẹp của tương lai và nội thất với bảng điều khiển thông minh của họ.

Hơn nữa, Sony dường như đang hình dung những chiếc xe không người lái vì Vision-S EVs đi kèm với các cảm biến được lắp đặt xung quanh xe để nhận biết và phân tích môi trường xung quanh trong thời gian thực. Các cảm biến này bao gồm cảm biến hình ảnh CMOS dải động rộng, độ nhạy cao, độ phân giải cao và cảm biến LiDAR cảm nhận chính xác không gian ba chiều.

Ngoài ra, Sony đã trang bị cho xe điện của mình công nghệ từ một số bộ phận khác của mình để đáp ứng nhu cầu giải trí của những người mua trong tương lai của họ. Có loa ngồi tạo ra trường âm thanh 3D bằng cách sử dụng “360 Reality Audio”. Nó hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc vô cùng sống động.

Không có thông tin chính thức về thời điểm xe điện Vision-S sẽ được đưa vào thương mại nhưng Sony đã tiết lộ rằng họ sẽ thành lập Sony Mobility Inc. vào mùa xuân năm 2022. Chúng ta hãy chờ xem Sony sẽ làm gì.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.