Bill Bill
06/01/2022 00:41:04

CES 2022: Samsung giới thiệu loa thông minh AI

Nếu Samsung phát hành sản phẩm này, cuộc chiến trong phân khúc loa thông minh sẽ kết thúc?

Theo Sammobile, Samsung đã khá muộn màng trong lĩnh vực loa thông minh. Mặc dù hãng đã trình làng loa thông minh Galaxy Home cách đây 3 năm nhưng sản phẩm này chưa bao giờ thực sự được phát hành. Nó đã ra mắt cùng với Galaxy Home Mini một thời gian nhưng không được bán ra bên ngoài Hàn Quốc.

Trong khi đó, những thương hiệu khác từ Apple đến Google và Amazon đã chiếm lĩnh thị trường loa thông minh. Samsung biết rằng họ cần phải làm điều gì đó khác biệt, đặc biệt khi Bixby không thể cạnh tranh với Siris, Google Assistant và Alexas của thế giới này. Vì vậy, họ đã tìm 1 cách tiếp cận khác để có thể trở thành kẻ chiến thắng trong cuộc đua này.

Loa thông minh kết thúc tất cả các loa thông minh

Hôm nay, Samsung Display đã tiết lộ một khái niệm Loa AI tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022 ở Las Vegas (CES 2022). Ý tưởng ở đây là kết hợp chức năng của loa thông minh với công nghệ màn hình cấp độ tiếp theo của Samsung Display.

Hãy tưởng tượng có món này trong nhà bếp của bạn. Bạn yêu cầu Bixby tải video lên để tìm công thức, nó sẽ làm điều đó và kéo dài màn hình để bạn có thể xem và nấu ăn cùng một lúc. Hoặc bạn yêu cầu các tiêu đề vào buổi sáng và màn hình mở ra để bắt bạn cập nhật tin tức.

Khả năng là vô tận. Lợi thế của Samsung ở đây là họ có thể sử dụng tiến bộ đáng kinh ngạc để liên kết tiến bộ của màn hình thông minh với loa thông minh để tạo ra  1 sản phẩm chưa từng có trên thị trường.

Samsung rất có thể giành được một phần lớn trên thị trường loa thông minh với một sản phẩm như thế này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.