Bill Bill
03/04/2023 10:48:55

Cảnh Điềm bị phát tán video nóng như thế nào?

Làm thế nào những video nóng của Cảnh Điềm bị phát tán và ai phải chịu trách nhiệm cho việc này?

Theo QQ, sau khi cựu vận động viên Trương Kế Khoa đe dọa sẽ kiện người tung tin anh nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm, phóng viên Lý Vi Ngạo đã công khai giấy vay nợ và kể lại quá trình anh này lợi dụng tên tuổi của hoa đán nhằm trục lợi.

Theo Lý Vi Ngạo, Trương Kế Khoa đã gặp người chủ nợ là S từ năm 2018. Vào năm 2019, vận động viên này đã vay 5 triệu NDT (tương đương 727.000 USD) từ S để đánh bạc. Trong quá trình này, Trương Kế Khoa đã đưa ra lý do rằng anh ta có tài sản chung với Cảnh Điềm và đưa ra 3 video và 1 bức ảnh nóng của nữ diễn viên để đó làm tài sản thế chấp.

video nóng của Cảnh Điềm, Cảnh Điềm

Tháng 12 năm 2019, khi Trương Kế Khoa không trả được nợ, người chủ nợ S đã chuyển các video nhạy cảm này cho đại diện của Cảnh Điềm và yêu cầu cô trả tiền để lấy lại chúng. Ban đầu, S đòi Cảnh Điềm trả 22 triệu NDT (tương đương 3,2 triệu USD) để mua lại những hình ảnh và video nóng – đây là những tài liệu có thể làm mất sự nghiệp của nữ diễn viên. Sau đó, S đã giảm số tiền nợ xuống còn 17 triệu NDT (khoảng 2,4 triệu USD).

Tuy nhiên, Cảnh Điềm đã quyết định báo cho cảnh sát bắt chủ nợ S. Vào tháng 12 năm 2020, tòa án đã tuyên S phạm tội tống tiền và bị kết án 7 năm tù giam và nộp phạt hành chính 50.000 NDT. S đã kháng cáo nhưng không thành công.

Trương Kế Khoa cũng xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng và tố cáo hành vi của S. Sau đó, nam vận động viên cũng bị người nhà của chủ nợ S kiện ra tòa. Sau một thời gian đàm phán và hòa giải, Trương Kế Khoa đã trả lại 1 triệu NDT (tương đương 145.000 USD), tuy nhiên giấy vay nợ vẫn nằm trong tay người nhà của S.

Các từ khóa như "Trương Kế Khoa vay nợ", "Lý Vi Ngạo tiết lộ về Trương Kế Khoa" đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trên Weibo. Nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho danh tiếng của Cảnh Điềm, khi scandal video nóng của cô được nói đến.

video nóng của Cảnh Điềm, Cảnh Điềm

Trương Kế Khoa, một vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, sinh năm 1988. Anh nổi tiếng trong giới giải trí với vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Vào năm 2017, Trương Kế Khoa và nữ diễn viên Cảnh Điềm công khai hẹn hò và được xem là một cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong giới giải trí, nhờ ngoại hình và danh tiếng tương xứng. Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, Cảnh Điềm thông báo chia tay sau một thời gian hẹn hò.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm và theo dõi của nhiều người hâm mộ. Rất nhiều người lo lắng Cảnh Điềm sẽ tiêu tan sự nghiệp vì một người không đáng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.