Phạm Xuân Thiều Phạm Xuân Thiều
18/10/2024 20:53:48

Bellingham thân thiết bất thường với Kim Kardashian

Bellingham gây tranh cãi với mối quan hệ thân thiết cùng Kim Kardashian.

Bellingham, Kim Kardashian, Kim Kardashian và Bellingham

Tiền vệ người Anh Jude Bellingham đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với ngôi sao truyền hình thực tế và nữ doanh nhân nổi tiếng Kim Kardashian. Theo nguồn tin từ Marca, nhiều thành viên trong ban lãnh đạo của Real Madrid không hài lòng trước sự gần gũi "quá mức bình thường" giữa Bellingham và Kim.

Không chỉ là bạn bè, Bellingham gần đây còn trở thành gương mặt đại diện cho một trong những thương hiệu của "cô Kim siêu vòng ba". Đáng chú ý, vào tháng 8 vừa qua, cả hai còn có một nụ hôn gây tranh cãi, khiến nhiều người lo lắng rằng mối quan hệ này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cầu thủ trẻ. Ban lãnh đạo Real Madrid thậm chí tỏ ra lo ngại rằng Bellingham có thể mất tập trung vào thi đấu, khi bên cạnh anh là một người đẹp vướng nhiều thị phi.

Trước những chỉ trích, huyền thoại bóng đá David Beckham đã lên tiếng bảo vệ Bellingham. Beckham khẳng định rằng mối quan hệ ngoài sân cỏ không quan trọng nếu nó không ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ trên sân. "Miễn là Jude thi đấu tốt, thì những gì cậu ấy làm ngoài sân không thành vấn đề. Đó chỉ là thứ yếu. Nếu giữ vững phong độ, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ký hợp đồng lớn," Beckham nhấn mạnh. Ông cũng cho biết Bellingham luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và anh trai trong mọi quyết định của mình.

Bellingham, Kim Kardashian, Kim Kardashian và Bellingham

Theo El Pais, đến thời điểm hiện tại, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez vẫn chưa chính thức lên tiếng về cuộc sống cá nhân của Bellingham. Tuy nhiên, nhiều thành viên khác trong câu lạc bộ tỏ ra không hài lòng khi Bellingham chơi thân với Kim Kardashian, đặc biệt khi đội bóng đang đối mặt với hàng loạt ca chấn thương.

Từ đầu mùa giải, phong độ của Bellingham có phần chững lại, khi anh phải đối mặt với một số chấn thương nhỏ. Điều này đã khiến HLV Carlo Ancelotti lo ngại và muốn Bellingham tập trung tối đa vào thi đấu, tránh xa những yếu tố bên ngoài có thể làm anh phân tâm.

Kim Kardashian và con trai Saint thường xuyên xuất hiện trên khán đài Santiago Bernabeu kể từ đầu năm 2024. Đặc biệt, vào tháng 8 vừa qua, Kim đã có mặt để cổ vũ Real Madrid trong chiến thắng 3-0 trước Valladolid ở vòng 2 La Liga. Sau trận đấu, cô còn chụp ảnh chung với các ngôi sao của Real như Vinicius Jr, David Alaba và Jude Bellingham.

Dù Bellingham vẫn đang là một tài năng lớn của Real Madrid, những tranh cãi xung quanh mối quan hệ của anh với Kim Kardashian có thể gây thêm áp lực lên cầu thủ trẻ trong hành trình xây dựng sự nghiệp đỉnh cao.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com