Bill Bill
22/06/2022 17:24:59

Bạn gái Minamino là ai?

Bạn gái Minamino lớn hơn tiền đạo Nhật Bản 1 tuổi và hiện đang là người mẫu ảnh, diễn viên hàng đầu tại xứ sở Phù Tang.

Takumi Minamino là tiền đạo nổi tiếng người Nhật và từng thi đấu tại Premier Ligue cho Liverpool (hiện đã chuyển đến Monaco tại Ligue 2). Được đông đảo fan hâm mộ châu Á quan tâm nhưng anh chàng này vẫn rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình.

Tuy nhiên, ít nhất người ta cũng biết anh đang hẹn hò với Yurina Yanagi, người mẫu sinh năm 1994 và được mệnh danh "thiên thần bãi biển".

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Bạn gái Minamino là ai? Yurina Yanagi là ai?

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Yurina Yanagi sinh ra và lớn lên tại thành phố Osaka. Tại Nhật, cô được nhiều người biết đến với vai trò là một người mẫu. Cô nàng cũng ít khi chia sẻ thông tin về bản thân và gia đình lên mạng xã hội. Cô cho biết không muốn những người thân bị làm phiền.

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Bạn gái Minamino sở hữu nét đẹp năng động, khuôn mặt dễ thương. Cô có ý định theo đuổi đam mê diễn xuất từ nhỏ và may mắn thực hiện được ước mơ của mình. Năm 2018, cô tham gia đóng bộ phim lãng mạn "Junpei, Think Again".

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Truyền thông Nhật cho biết cả 2 quen nhau do sự giới thiệu từ anh rể Yurina. Minamino luôn động viên và ủng hộ bạn gái phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Bạn gái Minamino, Minamino, hot girl

Sở hữu một thân hình nóng bỏng, dễ hiểu khi trang cá nhân của Yurina Yanagi có 134.000 người theo dõi và con số này vẫn tăng đều đặn mỗi ngày bất chấp việc cô ít cập nhật bài đăng như nhiều hot girl khác.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.