Valentine 2025 chứng kiến một xu hướng quà tặng mới đang gây sốt: hộp quà kèm Baby Three. Dù có giá dao động từ 500.000 đồng đến hơn 3 triệu đồng, những set quà độc đáo này vẫn được săn lùng ráo riết, nhiều cửa hàng thậm chí còn liên tục “cháy hàng” dù đã nhập số lượng lớn.
Một chủ cửa hàng hoa trên đường Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM) tiết lộ, các set hoa kết hợp cùng Baby Three là mặt hàng bán chạy nhất mùa Valentine năm nay. Sự kết hợp giữa nhân vật dễ thương này với hoa tươi đã giúp doanh thu cửa hàng tăng 30% so với năm ngoái.
Không chỉ có hoa, nhiều cửa hàng còn sáng tạo thêm các phiên bản hộp quà đặc biệt, kết hợp Baby Three với socola, trái cây nhập khẩu và các phụ kiện lãng mạn. Giá mỗi set dao động từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, riêng những hộp cao cấp với dâu Hàn Quốc, cherry Australia, hoa nhập khẩu, socola trái tim và Baby Three có thể lên tới 3 triệu đồng. Dù vậy, các sản phẩm này vẫn liên tục cháy hàng.
Sự bùng nổ của hộp quà Baby Three không phải là ngẫu nhiên. Theo báo cáo từ YouNet, trào lưu săn Labubu và đập hộp Baby Three đã trở thành một hiện tượng trong nửa cuối năm 2024, với hơn 3,12 triệu lượt thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, sự kiện Pop Mart chính thức mở bán tại TP.HCM vào tháng 8/2024 đã đẩy độ hot của Labubu và Baby Three lên cao, với 293.000 sản phẩm được bán ra trên Shopee và TikTok Shop trong vòng 6 tháng, tức gần 50.000 sản phẩm mỗi tháng.
Trào lưu này nhanh chóng lan rộng sang thị trường quà tặng Valentine. Đại diện chuỗi cửa hàng Farmers Market chia sẻ, lượng khách đặt mua hộp quà Baby Three tăng đột biến, khiến nhân viên phải liên tục xử lý đơn hàng. Cùng với đó, các set quà trái cây và socola cũng ghi nhận mức tiêu thụ mạnh mẽ trong dịp này.
Không chỉ các cửa hàng lớn, trên các hội nhóm mua sắm online, những hộp quà Baby Three kết hợp hoa và socola cũng đang được rao bán rầm rộ. Trung bình mỗi ngày, hàng trăm đơn hàng được giao dịch, nhiều shop thậm chí phải chốt đơn sớm vì quá tải.
Chị Hằng (Gò Vấp), một người chuyên kinh doanh quà tặng Valentine, cho biết đã nhập số lượng lớn Baby Three phiên bản đặc biệt dành riêng cho ngày 14/2. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày mở bán, toàn bộ sản phẩm đã cháy hàng.
Bên cạnh cơn sốt Baby Three, Valentine 2025 cũng chứng kiến sự bùng nổ của các workshop làm socola. Theo Nguyễn Hải Yến, đồng sáng lập thương hiệu Alluvia Chocolate, doanh số socola mùa lễ tình nhân năm nay đã tăng tới 50% so với năm ngoái.
Ngoài việc mua sẵn, nhiều khách hàng – đặc biệt là các cặp đôi – lựa chọn tham gia các lớp học làm socola thủ công. Workshop của Alluvia tổ chức tại quận 1 thu hút 12-16 học viên mỗi ngày, và trong hai ngày 13-14/2, các lớp học đều kín chỗ từ sáng đến tối. “Khách thích tự tay làm socola để tặng người yêu, vừa ý nghĩa vừa có thêm trải nghiệm đáng nhớ,” anh Yến chia sẻ.
Như thường lệ, giá hoa tươi trong dịp Valentine cũng ghi nhận mức tăng mạnh. Các loại hoa hồng đồng loạt tăng 30-50%, thậm chí có nơi còn cao hơn. Những bình hoa nhỏ vốn chỉ có giá 80.000 đồng nay lên tới 150.000 đồng, trong khi giá một bông hoa hồng dao động từ 15.000 đến 30.000 đồng, tùy loại.
Valentine 2025 không chỉ là mùa của những lời yêu thương, mà còn là dịp để các món quà sáng tạo lên ngôi. Hộp quà Baby Three kết hợp với hoa, trái cây và socola đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có, khiến thị trường quà tặng Valentine sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với đó, trào lưu tự làm socola và sự tăng giá của hoa hồng cũng góp phần làm cho ngày lễ tình nhân năm nay trở nên đặc biệt hơn. Bạn đã chọn được món quà nào để dành tặng nửa kia chưa?