Minh Trung Minh Trung
23/07/2024 04:28:11

Aston Villa công bố bom tấn Onana

Aston Villa đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với tiền vệ Amadou Onana từ Everton với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, kèm theo phụ phí.

Aston Villa, Aston Villa công bố Onana

Tin chuyển nhượng - Onana, 22 tuổi, đã ký hợp đồng 5 năm với Villa, biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Mức phí 50 triệu bảng cũng vượt qua kỷ lục trước đó do Moussa Diaby nắm giữ khi gia nhập Villa từ Bayer Leverkusen với giá 43 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Onana đã thể hiện ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Everton từ Lille vào tháng 8 năm 2022.

Cầu thủ người Bỉ đã thi đấu 63 trận cho The Toffees, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Anh được đánh giá cao bởi khả năng tắc bóng, chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật.

Onana được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của Villa, giúp họ cạnh tranh cho vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải tới.

Aston Villa, Aston Villa công bố Onana

Huấn luyện viên trưởng của Villa, Unai Emery, đã bày tỏ sự hài lòng với thương vụ này: "Tôi rất vui mừng chào đón Amadou đến với Aston Villa. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng với tiềm năng phát triển to lớn. Amadou sở hữu những phẩm chất phù hợp với lối chơi của chúng tôi và tôi tin rằng anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng trong tương lai."

Onana cũng chia sẻ niềm vui sướng khi gia nhập Villa: "Tôi rất vui mừng được gia nhập Aston Villa. Đây là một CLB có truyền thống lâu đời và sở hữu những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi rất háo hức được thi đấu cùng các đồng đội mới và giúp Villa đạt được những mục tiêu cao nhất."

Với sự bổ sung của Onana, Villa đang cho thấy tham vọng cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới.

Ngoài Onana, Villa đã chiêu mộ thành công những cầu thủ khác như Boubacar Kamara, Diego Carlos, Lucas Digne và Calum Chambers trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Với đội hình được củng cố mạnh mẽ, Villa hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2024/25.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com