Bill Bill
09/09/2022 02:04:59

AirPods Pro 2 có gì hấp dẫn?

Sau 2 năm chờ đợi, AirPods Pro 2 sẽ mang đến cho người dùng những điều hấp dẫn gì?

AirPods Pro 2 là một trong những thiết bị đáng chú ý tại sự kiện vừa qua. Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi, bộ tai nghe AirPods Pro 2 sẽ mang đến cho người dùng điều gì đặc biệt đây?

Những điểm hấp dẫn của AirPods Pro 2

Đầu tiên, AirPods Pro 2 được trang bị con chip H2 mới. Theo Apple, con chip này sẽ giúp cho khả năng kết nối tốt hơn và chất lượng âm thanh ấn tượng hơn.

Điểm hấp dẫn của AirPods 2 Pro, AirPods 2 Pro

Tiếp theo, Driver mới cung cấp độ chi tiết cao và rõ ràng hơn. Phụ kiện mới này có thể kết hợp với camera của iPhone để ghi nhận hình ảnh của tai nhằm tạo ra một không gian âm nhạc được cá nhân hóa.

Tất nhiên, khả năng chống ồn là không thể thiếu và lần này nó tốt gấp 2 lần thế hệ cũ nha các Men. Để chứng minh cho điều này, Apple đã lấy minh họa rằng khi đeo tai nghe này thì dù có đứng cạnh máy khoan đường bạn cũng không nghe được gì (tất nhiên là khi đó tính năng chống ồn đang được kích hoạt).

Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển vuốt thân trên của tai nghe để điều khiển mượt mà hơn. Apple cho biết thời lượng nghe nhạc tối đa cho một lần sạc là 6 giờ, tăng 33% so với thế hệ AirPods Pro cũ. Case sạc cũ đủ sạc và dùng cho 30 giờ.

Dù vẫn sử dụng cổng Lightning nhưng case của tai nghe vẫn có thể dùng chung với sạc của Apple Watch, MagSafe hoặc sạc Qi.

Rồi, nói ngay đây, giá bán của AirPods Pro 2 là 249 USD (5,8 triệu đồng) và lên kệ từ 23/9. Sao nào, các Men có sẵn sàng xuống tiền chưa?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.