Zen Zen
24/05/2023 21:08:39

ABB giới thiệu giải pháp và dịch vụ Động cơ điện và Biến tần mới nhất tại triển lãm EMA 2023

Kết hợp với công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Song Nhật - Đối tác ủy quyền về động cơ điện, ban Truyền Động ABB Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ động cơ điện và biến tần thế hệ mới tại triển lãm EMA 2023.

EMA 2023 (Triển lãm quốc tế ngành Ngành Năng Lượng Việt nam & TL điện – Máy móc thiết bị công nghiệp – Tự động hóa Việt Nam 2023) là sự kiện được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quan tâm trong nhất trong năm 2023 sắp diễn ra tại Bình Dương vào ngày 24 – 26 tháng 05 tới đây, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm World Trade Center (WTC), thành phố mới Bình Dương.

công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Song Nhật tại triển lãm EMA 2023

Điểm nổi bật chính ABB mang lại trong lần triển lãm này là sản phẩm ABB AbilityTM cảm biến thông minh, được ví như vòng tay theo dõi sức khỏe của động cơ. Đặc điểm nổi bật của Cảm biến thông minh là tích hợp công nghệ IoT, với chức năng thu thập và truyền dữ liệu qua mạng internet, thiết bị có thể thu thập hầu hết các tín hiệu cần giám sát của động cơ hạ thế, kết nối với kho dữ liệu và sử dụng thuật toán thông minh của ABB.

Ngoài ra, tham gia triển lãm lần này, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến khách hàng Cặp đôi hoàn hảo: Động cơ điện IE5 SynRM và biến tần ABB. Giúp tiết kiệm năng lượng cao, giảm chi phí vận hành, cải thiện năng suất tối ưu cho nhà sản xuất với mạng lượi dịch vụ phủ rộng khắp toàn cầu góp phần bảo vệ môi trường bền vững.

công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Song Nhật tại triển lãm EMA 2023Gian hàng số: 82-85 của Đối tác ủy quyền của ABB – công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Song Nhật tại triển lãm EMA 2023

Trong suốt lịch sử hơn 130 năm, ABB luôn tạo ra các sản phẩm và giải pháp tối ưu nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trước yêu cầu nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, ABB với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao luôn mang đến những giải pháp kết hợp động cơ và biến tần tiết kiệm năng lượng phù hợp với mọi ngành công nghiệp trên thế giới, từ cấp nước, xử lý nước thải đến HVAC, sản xuất thực phẩm và nước giải khát. Với gói thiết bị biến tần ABB chuyên dụng điều khiển động cơ điện SynRM IE5 đột phá, ABB thúc đẩy năng lực sản xuất, đồng thời góp phần tiết kiệm năng lượng và chi phí cho doanh nghiệp.

công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Song Nhật tại triển lãm EMA 2023

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993, trong 30 năm qua, ABB đã phát triển và trở thành một đối tác tin cậy trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ chìa khóa trao tay trên thị trường. Ban Truyền Động ABB là nhà cung cấp biến tần và động cơ lớn nhất trên toàn thế giới.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng dải sản phẩm toàn diện gồm biến tần, động cơ, máy phát điện, dịch vụ và giải pháp hệ thống truyền động kỹ thuật số tích hợp ứng dụng rộng rãi trong các ngành như giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng, các ngành chế biến và các ngành công nghiệp rời rạc.

Có mặt trên toàn thế giới, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, cải thiện độ an toàn, độ tin cậy cũng như đạt được khả năng kiểm soát chính xác.

ABB (ABBN: SIX Swiss Ex) là tập đoàn hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị và hệ thống điện; thiết bj điện trung – hạ thế; tự động hóa công nghiệp, rô bốt và truyền động; phục vụ khách hàng trong ngành điện, nước, các ngành công nghiệp, giao thông vận tải & cơ sở hạ tầng trên toàn cầu.

Tiếp nối lịch sử hơn 130 năm đổi mới, ABB ngày nay đang kiến tạo tương lai số hóa các ngành công nghiệp với hai cam kết: cung cấp đa dạng các giải pháp điện, mang điện từ nhà máy đến ổ cắm và tự động hóa quy trình sản xuất công nghiệp, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên đến sản phẩm hoàn chỉnh.

Với cương vị là đối tác của Fomular E, giải đua xe thể thao quốc tế FIA chạy hoàn toàn bằng điện, ABB đang phá vỡ những giới hạn của lĩnh vực phương tiện giao thông chạy bằng điện, đóng góp vào sự phát triển của một tương lai bền vững. ABB hoạt động trên 100 quốc gia với khoảng 147.000 nhân viên. www.abb.com.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.