Bill Bill
05/08/2021 10:11:47

Những sự cố trang phục đáng quên của Lê Bống

Lê Bống thu hút mọi người bởi vẻ đẹp gợi cảm nhưng cô nàng hot girl này cũng không ít lần dính những sự cố trang phục ‘đáng quên’.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là một gương mặt đang được giới trẻ quan tâm. Cô được hâm mộ bởi sở hữu một gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang sexy. Cô còn nổi tiếng bởi nghị lực trong việc giảm cân từ một cô nàng mủm mĩm đến ‘hot girl phòng gym’ vạn người mê.

Lê Bống

Sở hữu một body cực chuẩn với chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng là 96-60-96 (cm), Lê Bống gần như phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Lê Bống rất thích chụp ảnh và khoe những tấm ảnh sexy của mình với bạn bè và các fan. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô dính sự cố với những bộ trang phục của mình.

Lê Bống

Đầu tiên phải kể tới sự kiện Lê Bống được mời tham gia một show truyền hình. Cô đã cẩn thận lựa chọn trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm khi mặc bộ đồ gồm áo croptop ôm sát kết hợp với quần cạp cao in hình nhân vật hoạt hình.

Lê Bống

Sau khi sự kiện này, một cuộc khẩu chiến đã xảy ra. Một số người cho rằng hot girl phòng gym đã lạm dụng trang phục để khoe vòng 1. Số khác thì bảo vệ cô khi cho rằng đây là một bộ trang phục dễ thương, giàu sức sống.

Lê Bống có lên tiếng rằng cô thích độ đồ này vì kiểu dáng đáng yêu, màu sắc nổi bật, còn về vòng một có thể do vóc dáng đầy đặn nên mới lộ còn cùng trang phục như trên, một bạn khác gầy hơn diện sẽ không phản cảm. Cô cho biết mình sẽ rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện sau này.

Lê Bống

Tuy nhiên, sau đó người ta lại phát hiện hot girl sinh năm 1995 này từng diện mẫu váy thổ cẩm tạo dáng ở chốn linh thiêng. Với tư thế chụp ảnh cao chân, cô nàng để lộ việc váy có đường xẻ hai bên cao khiến nhiều người bất bình.

Lê Bống

Và chưa hết, cô nàng còn khiến nhiều người lắc đầu khi diện áo dài và..cưỡi ngựa.

Dù gây tranh cãi nhưng không thể phũ nhận Lê Bống vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của giới trẻ.

Một số hình ảnh gợi cảm của Lê Bống

Lê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê Bống

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.