Zen Zen
28/07/2021 05:27:34

Gặp gỡ 9X Mỵ Nương – CEO trẻ sở hữu thành công đáng ngưỡng mộ

Với thành công trong khởi nghiệp kinh doanh, những chia sẻ truyền cảm hứng từ CEO 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương nhận được sự quan tâm lớn. 

Sau nhiều năm dấn thân vào lĩnh vực kinh tế, đến nay cô gái trẻ Mỵ Nương đã là chủ của một doanh nghiệp có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và là đối tác của các đơn vị uy tín, tấm gương khởi nghiệp của Mỵ Nương khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

9x Nguyễn Thị Mỵ Nương
9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

Mỵ Nương cho biết, hành trình gặt hái “quả ngọt” của mình đến từ chiến lược kinh doanh đúng đắn và bài bản. Cô luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, từ đó không ngừng mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

CEO trẻ khẳng định, thành công hiện tại chưa phải là đích đến của mình. Chính vì thế, cô gái 9x luôn đặt mục tiêu mở rộng mô hình kinh doanh trong thời gian tới.

Theo Mỵ Nương, thị trường không ngừng vận động và thị hiếu khách hàng luôn thay đổi. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích hành vi người tiêu dùng chính là cơ sở giúp chị đa dạng hóa ngành hàng trong thời gian tới.

9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

Đối với nữ CEO, đáp ứng chính xác nhu cầu thị trường chính là chiếc chìa khóa của thành công.

Dù công việc kinh doanh bận rộn, song Mỵ Nương luôn tranh thủ thời gian rảnh để tham gia công tác thiện nguyện.

Trao tặng quần áo, nhu yếu phẩm cho người khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, viết tiếp chặng đường học vấn cho nhiều học sinh nghèo,… là những hoạt động thiện nguyện nổi bật mà chị Nguyễn Thị Mỵ Nương đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ về đam mê thiện nguyện, 9x Mỵ Nương cho biết: “Những hoạt động nhân đạo đã thấm nhuần trong tôi từ những ngày thơ bé. Tôi thường được được bố mẹ cho đi cùng trong các buổi tặng gạo, đồ ăn cho các người già neo đơn, những cô chú khó khăn trong xóm. Những hành động ấy đã hằn sâu vào tâm trí, giúp tôi luôn mong muốn tiếp nối truyền thống ấy.”

Với tấm lòng nhân ái và niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt, cùng chúc cho 9x Mỵ Nương sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, liên tục gặt hái thành công trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về CEO 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương tai: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014701609223

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.