Minh Anh Minh Anh
22/07/2021 09:08:48

Vinfast chiêu mộ chiến tướng của Telsa, chuẩn bị tổng tiến công thị trường xe điện quốc tế

Theo nhiều nguồn thông tin thì mới đây Vinfast đã chiêu mộ hàng loạt các lãnh đạo cấp cao từ nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng để chuẩn bị cho cuộc tổng tiến công thị trường mới tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Đáng chú ý nhất là trong đó có cả chiến tướng của Telsa, người từng giữ vị trí giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu của hãng xe điện đình đám này.

Nói là làm. Không chỉ đặt mục tiêu phát triển một thương hiệu ô tô Việt Nam mà Vinfast còn hướng hẳn việc phát triển kinh doanh của mình ra nước ngoài. Với việc đặt mục tiêu sẽ ra mắt hàng loạt các ô tô điện mới tại Bắc Mỹ và Châu Âu, chính thức tham chiến vào thị trường xe điện, hãng xe Vinfast đã chuẩn bi cho mình dàn nhân sự có thể nói là siêu khủng nhât từ trước đến nay.

VinFast đã tuyển dụng hàng loạt lãnh đạo cấp cao, từ những công ty ô tô danh tiếng thế giới như Tesla, BMW, Porsche, Toyota hay Nissan…Trong đó, đáng chú ý là cựu giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu của Tesla ông Jeremy Snyder, đã về đầu quân cho hãng xe Việt với vai trò Giám đốc Tăng trưởng VinFast Mỹ.

Trong 10 năm làm việc tại Tesla, ông đã góp phần xây dựng đội ngũ bán hàng mang về doanh thu hàng tỷ USD cho hãng xe này.

                Ông Jeremy Snyder hiện giữ vai trò Giám đốc Tăng trưởng VinFast Mỹ. Ành: Ocregister

VinFast đã thành lập hàng loạt chi nhánh trên khắp Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan để chuẩn bị cho màn ra mắt toàn cầu các mẫu xe điện của mình. Hãng lên kế hoạch công bố hai sản phẩm xe điện thông minh là VF e35 và VF e36, sẽ được tung ra thị trường thế giới vào tháng 3 năm sau.

vinfast
                                     Mẫu xe điện Vinfast dự kiến sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu

 Công ty tham vọng bán 56.000 xe điện trong năm 2022 nhưng phải hạ mục tiêu do ảnh hưởng bởi việc khan hiếm chip trên toàn cầu. Còn tầm nhìn đến năm 2026, chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho biết sẽ bán hàng trăm nghìn ô tô điện vào thị trường Mỹ.

Đầu tư rất nhiều cho công nghệ, VinFast định hình là thương hiệu xe điện thông minh, được thiết kế với tiêu chuẩn cao nhất 5 sao NCAP. Ông Vượng khẳng định các tính năng thông minh trên dòng xe VinFast sẽ không thua kém các hãng xe trên thế giới. Đến cuối năm 2022 thì xe VinFast sẽ có tính năng tự lái cấp độ 3.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.