Sunday, 01/08/2021
Kinh doanhTin tức doanh nghiệpFast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine Covid-19

Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine Covid-19

Tập đoàn Fast Retailing, thông qua công ty UNIQLO Việt Nam và công ty Fast Retailing Việt Nam đóng góp 11 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tập đoàn Fast Retailing cũng đang triển khai hoạt động đóng góp 30.000 sản phẩm AIRism và DRY-EX từ UNIQLO. Với sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại các cơ sở y tế tuyến đầu hoặc các vùng, khu vực trọng điểm cần hỗ trợ cao.

Dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 đã được triển khai như một giải pháp mang tính tiên quyết, lâu dài và chiến lược để cả nước cùng vượt qua đại dịch COVID-19 với mục tiêu 70% người dân tại Việt Nam sẽ được tiêm chủng vắc xin trong năm nay.

Ngay từ khi được triển khai, Quỹ đã tiếp nhận sự hỗ trợ từ vô số cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Hoạt động được Fast Retailing tiến hành lần này là một phần trong cam kết của tập đoàn hướng đến việc mang đến những đóng góp lâu dài và tích cực cho cộng đồng.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “UNIQLO cùng tập đoàn Fast Retailing luôn cam kết mang đến những đóng góp tích cực lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Chúng tôi cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi có thể trở thành một phần trong nỗ lực chung của tất cả mọi người dân tại Việt Nam để cùng vượt qua đại dịch COVID-19 và hy vọng rằng phần đóng góp của chúng tôi cho Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 sẽ mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những nỗ lực này.”

“Chúng tôi tin tưởng rằng bằng sự chung sức của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch COVID-19”, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.

Fast Retailing là nhà bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản, sở hữu hơn 2.300 cửa hàng trên toàn thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, J Brand, Theory …

Cuối năm 2018, ông Satoshi Hatase – Phó chủ tịch Fast Retailing cho biết, doanh nghiệp mong muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, Lào và Myanmar. Không chỉ mở rộng cửa hàng, Uniqlo cũng đang có kế hoạch mở rộng bán hàng trực tuyến thông qua thương mại điện tử tại các nước châu Á trong vài năm tới.

Tại Việt Nam, Uniqlo đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với tư cách là công ty TNHH hai thành viên.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

EVN giảm tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 31/7/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 83/NQ-CP thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt...

Shark Liên phát động chương trình ‘Gói tình Shark Liên – gửi nghĩa Sài gòn’

Cùng với các đơn vị đồng hành như Begin 365, Meet More.. và các tổ chức, cá nhân khác, Shark Liên mới đây đã phát động chương trình thiện nguyện "Gói tình Shark Liên - gửi nghĩa Sài Gòn" nhằm hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh.

Tạm dừng thu phí BOT phía Nam từ 20/7 để phòng chống Covid-19

Mới đây, theo báo Chính Phủ đưa tin, từ 0h00 ngày 20/7 sẽ tạm dừng thu phí BOT ở các trạm thu phí tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
developer
Zenhttps://technewsdaily.vn
Một kẻ rong chơi qua tháng ngày bằng câu chữ và hay đi code dạo. Zen là Co-Founder của Blog Công nghệ Tech News Daily, Admin Hội mua bán nhà đất TPHCM trên Facebook và là "người gác đền" của Men TV.

Xem nhiều:

Mới chia sẻ:

Chia sẻ liên quan: