Saturday, 27/11/2021
Quảng cáo

Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine Covid-19

Xem thêm:

Quảng cáo
Quảng cáo

Tập đoàn Fast Retailing, thông qua công ty UNIQLO Việt Nam và công ty Fast Retailing Việt Nam đóng góp 11 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tập đoàn Fast Retailing cũng đang triển khai hoạt động đóng góp 30.000 sản phẩm AIRism và DRY-EX từ UNIQLO. Với sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại các cơ sở y tế tuyến đầu hoặc các vùng, khu vực trọng điểm cần hỗ trợ cao.

Dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 đã được triển khai như một giải pháp mang tính tiên quyết, lâu dài và chiến lược để cả nước cùng vượt qua đại dịch COVID-19 với mục tiêu 70% người dân tại Việt Nam sẽ được tiêm chủng vắc xin trong năm nay.

Ngay từ khi được triển khai, Quỹ đã tiếp nhận sự hỗ trợ từ vô số cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Hoạt động được Fast Retailing tiến hành lần này là một phần trong cam kết của tập đoàn hướng đến việc mang đến những đóng góp lâu dài và tích cực cho cộng đồng.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “UNIQLO cùng tập đoàn Fast Retailing luôn cam kết mang đến những đóng góp tích cực lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Chúng tôi cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi có thể trở thành một phần trong nỗ lực chung của tất cả mọi người dân tại Việt Nam để cùng vượt qua đại dịch COVID-19 và hy vọng rằng phần đóng góp của chúng tôi cho Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 sẽ mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những nỗ lực này.”

“Chúng tôi tin tưởng rằng bằng sự chung sức của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch COVID-19”, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.

Fast Retailing là nhà bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản, sở hữu hơn 2.300 cửa hàng trên toàn thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, J Brand, Theory …

Cuối năm 2018, ông Satoshi Hatase – Phó chủ tịch Fast Retailing cho biết, doanh nghiệp mong muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, Lào và Myanmar. Không chỉ mở rộng cửa hàng, Uniqlo cũng đang có kế hoạch mở rộng bán hàng trực tuyến thông qua thương mại điện tử tại các nước châu Á trong vài năm tới.

Tại Việt Nam, Uniqlo đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với tư cách là công ty TNHH hai thành viên.

Xem thêm:


Zenhttps://technewsdaily.vn
Một kẻ rong chơi qua tháng ngày bằng câu chữ và hay đi code dạo. Zen là Co-Founder của Blog Công nghệ Tech News Daily, Admin Hội mua bán nhà đất TPHCM trên Facebook và là "người gác đền" của Men TV.

Bạn có ý tưởng hay, hình ảnh thú vị hoặc thông tin bổ ích muốn chia sẻ lên Men TV? Tạo tài khoản và chia sẻ ngay lên cho mọi người cùng xem nha!

Home Credit hợp tác với Standard Chartered triển khai Chương trình Ủy thác cho vay tại Việt Nam

Ngày 22/11/2021, Công ty Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Ủy thác cho vay, một chương trình tiên phong hứa hẹn mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng những sản phẩm tài chính ưu việt, đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình phổ cập tài chính tại Việt Nam.

Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

Nằm trong khuôn khổ hoạt động khai trương cơ sở mới tại số 6, Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình, TP. HCM, sau lễ khai trương chính thức vào ngày 25/11/2021, Arena Multimedia đã mang đến những Workshop chuyên chuyên đề cung cấp kiến thức bổ ích về Mỹ thuật Đa phương tiện cho các bạn trẻ.

Xem nhiều:

Mới chia sẻ:

Xem thêm các chia sẻ khác: