Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
17/07/2021 09:42:57

Địa chỉ mua yến sào rút lông khô uy tín tại Hà Nội

Thị trường yến sào hiện nay lại quá đa dạng về chủng loại, mức giá và nguồn hàng. Và đâu là địa chỉ mua yến sào uy tín điều mà nhiều người quan tâm

Đôi nét về yến sào rút lông khô

Yến sào rút lông khô là sản phẩm yến sào cao cấp, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe con người.

Các dưỡng chất quý giá có trong yến sào rút lông khô đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện, phòng ngừa bệnh tật.

Thúc đẩy hệ tiêu hóa, bổ phổi, ổn định hệ thần kinh tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn quá trình quá lão hóa, duy trì nét thanh xuân.địa chỉ mua yến sào rút lông khô hà nội

Với những công dụng hết sức quý báu, yến sào rút lông khô ngày càng được nhiều người tin dùng để sử dụng.

Tuy nhiên, để mua đúng yến sào rút lông khô chất lượng. Người tiêu dùng cần tìm đến các đơn vị uy tín. Sản phẩm phải có nguồn gốc chất lượng rõ ràng; có đầy đủ công bố sản phẩm, chứng nhận và kiểm định chất lượng; an toàn thực phẩm.

Tuyệt đối không ham rẻ, không mua các loại yến sào trôi nổi, không có địa chỉ sản xuất, nguồn chất lượng không rõ ràng.

Hiện nay, giá yến sào rút lông khô giao động từ 6-10 triệu đồng/ 100gram cho các loại khác nhau. Do đó, nếu yến sào rút lông khô bán với giá thấp hơn hẳn mức giá nêu trên thì hãy thật sự cẩn thận khi lựa chọn.

Địa chỉ mua yến sào rút lông khô uy tín tại Hà Nội.

Tại thị trường Hà Nội nói riêng và các thị trường khác nói chung, yến sào rút lông khô không có nhiều đơn vị sản xuất như yến sào tinh tế. Bởi chúng đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe, kĩ thuật tay nghề cao.

Do đó, người tiêu dùng cần chọn lựa kĩ để tìm được địa chỉ bán yến sào rút lông khô chính hãng tại Hà Nội.

Hiện nay, một trong những đơn vị cung cấp yến sào rút lông khô uy tín có thể kể yến sào Hồng Tuyết Linh.địa chỉ mua yến sào rút lông khô hà nội

Yến sào Hồng Tuyết Linh là sản phẩm của công ty Phú Hồng Thành.

Sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP. Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh là sản phẩm yến sào đạt chất lượng cao.

Khác với các loại yến tinh chế rút lông thông thường. Ngay từ nguyên liệu đầu vào yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh đã cho thấy sự khắt khe và kĩ lưỡng vô cùng.

Chỉ những tổ yến đạt chất lượng cao to, đẹp, đều nhau; ít lông, ít tạp chất mới được đưa vào quy trình sản xuất.

Quá trình rút lông khô tự nhiên được những người thợ tay nghề cao thực hiện rất tỉ mỉ; khéo léo và kiên nhẫn; tạo ra những tổ yến đẹp, giữ nguyên hình dáng và hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.địa chỉ mua yến sào rút lông khô hà nội

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh thành phẩm sẽ được đóng gói kĩ càng, bao bì đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Người mua có thể đặt mua yến sào rút lông khô HTL để bồi bổ sức khỏe cũng như làm những món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân.

Để đặt mua yến sào rút lông khô chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp,P. Thạnh Lộc Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0903 035 786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Facebook: @phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Xem thêm:

Địa chỉ mua yến sào uy tín tại TPHCM

Mua Nhung hươu Hương Sơn ở đâu chất lượng

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.