Bill Bill
09/07/2021 01:57:51

Vì sao Ramos chọn PSG?

Ramos nhận được sự quan tâm từ 2 ông lớn của Anh là Arsenal và Man City nhưng cuối cùng lại chọn PSG.

Theo trang Goal, Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng 2 năm cùng mức lương 17 triệu Euro/mùa để có chữ ký của Ramos. Đây là một lời đề nghị hấp dẫn vì mức lương mùa cuối của Ramos tại Real chỉ là 12 triệu euro/mùa.

Ramos

Vì vậy, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Ramos từ chối Arsenal. Nguyên nhân được xác định là do Arsenal không được dự Champion League mùa tới. Trong khi đó, Ramos vẫn muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới ở đẳng cấp cao nhất.

Man City cũng sẵn sàng trao cho Ramos bản hợp đồng 2 năm với mức lương không kém tại Real. Ngoài ra, khi kết thúc hợp đồng, anh có thể chuyển đến chơi bóng tại New York City, đội bóng “anh em” của Man City. Tuy nhiên, Ramos cũng bỏ qua lời đề nghị này.

Ramos

Ramos chọn PSG vì đội bóng này vừa đáp ứng nhu cầu tài chính và cũng có khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa tới. PSG sẽ trả cho Ramos mức lương 12 triệu euro mỗi mùa và khoảng 3 triệu euro tiền thưởng.

PSG đã cho thấy rõ tham vọng trong mùa tới khi không tiếc tiền tậu hàng loạt ngôi sao chất lượng như Gini Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma (chuyển nhượng tự do) và Archaf Hakimi (71 triệu euro).

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.