Bill Bill
24/06/2021 01:05:38

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp: 2 cú đúp, kịch tính đến phút chót

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp – Pháp và Bồ Đào Nha đã cống hiến cho người xem một trận đấu kịch tính, nghẹt thở đến những giây phút cuối cùng.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp – Diễn biến chính

Bồ Đào Nha và Pháp bước vào trận tranh tài trong bối cảnh cả 4 đội bóng tại bảng ‘tử thần’ đều đang có cơ hội đi tiếp. Vì vậy, cả 2 đội bóng đều nhập cuộc quyết tâm và tranh chấp quyết liệt trong từng đường bóng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Pháp tràn lên đánh phủ đầu với hi vọng ‘nuốt trọn’ BỒ Đào Nha. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng khung thành của Patricio vẫn đứng vững. Thậm chí thủ môn này còn chiến thắng Mbappe ở tư thế 1 đối 1.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp

Ở trận đấu này, HLV Santos sớm tung Sanches vào sân và sự lựa chọn này đã phát huy tác dụng tốt. Ngôi sao đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Pháp với sức mạnh và sự nhanh nhẹn của mình đã giúp Bồ Đào Nha kiểm soát tốt khu trung tuyến. Các cầu thủ Bồ Đào Nha chủ động pressing ngay trên phần sân của tuyển Pháp và hạn chế tối đa tầm hoạt động của Mbappe.

Phút 30, thế bế tắt của trận đấu được khai thông. thủ thành Lloris phạm lỗi với Danilo trong vòng cấm địa và trọng tài đã nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11 mét. Ronaldo không phạm bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp

Sau bàn thua choáng váng, Pháp tăng cường ép sân và đến phút 45+2, đến lượt nhà đương kim vô địch World Cup được hưởng phạt đền sau khi Semedo phạm lỗi với Mbappe. Và lần này Benzema đã lập công cân bằng tỷ số 1-1 cho tuyển Pháp.

Phút 47, lại là Benzema với pha thoát xuống thông minh sau đường chọc khe đẳng cấp của Pogba để chút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong tình thế khó khăn, người đội trưởng của Bồ Đào Nha lại lên tiếng. CR7 đột phá ở cánh và thực hiện quả tạt vào trong, bóng chạm tay hậu vệ Pháp và trọng tài lần thứ 3 chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ronaldo không gặp chút khó khăn nào để đưa trận đấu về thế cân bằng. 2 đội cố gắng để tìm kiếm thêm bàn thắng trong những phút còn lại nhưng không  thành công. Cùng lúc đó, Hungary cũng thủ hòa Đức với tỷ số 2-2.

Như vậy, Pháp xếp nhất bảng F với 5 điểm, Đức nhì với 4 điểm. Bồ Đào Nha cũng có 4  điểm nhưng xếp thứ 3 do thua hiệu số bàn thắng với Đức. Dẫu vậy, Ronaldo và các đồng đội vẫn lọt vào vòng 1/8 nhờ nằm trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tại các bảng.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp

Cá nhân Ronaldo cũng thiết lập một loạt kỷ lục sau trận cầu hấp dẫn này. CR7 đã trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất tại các giải đấu lớn (anh có 21 bàn, nhiều hơn 2 bàn so với kỷ lục cũ của Miroslav Klose tại VCK World Cup và VCK Euro).

Ngoài ra, Ronaldo cũng cân bằng thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển quốc gia của tiền bối Daei của tuyển Iran.

Và quan trọng nhất là CR7 đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua vua phá lưới Euro 2021 với 5 bàn sau 3 trận vòng bảng.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (tỷ số hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

  • Bồ Đào Nha: Ronaldo 31′ (pen), 60′ (pen)
  • Pháp: Benzema 45+2′ (pen), 47′

Đội hình xuất phát

  • Bồ Đào Nha: Patrício, Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro, Danilo, Moutinho, Sanches, Bernardo Silva, Jota, Ronaldo
  • Pháp: Lloris, Koundé, Varane, Kimpembe, Hernández, Kanté, Pogba, Tolisso, Griezmann, Benzema, Mbappe
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.