Bill Bill
23/06/2021 13:33:09

HLV Mourinho chê Bruno Fernandes trước thềm đại chiến với Pháp

HLV Jose Mourinho cho rằng màn trình diễn của Bruno Fernandes cho đến lúc này là đáng thất vọng. Và nó là nguyên nhân góp phần khiến Bồ Đào Nha đang đối mặt với nguy cơ bị loại sớm.

Bruno Fernandes là một trong những niềm hi vọng của Bồ Đào Nha tại Euro 2021 lần này. Anh được HLV Santos tin tưởng điền tên vào đội hình chính trong cả 2 trận đấu gặp Hungary và Đức.

Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao MU vẫn khá mờ nhạt. Anh chưa có được bàn thắng hay bất kỳ đường kiến tạo nào và cũng đóng góp rất hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội. Phong độ của Fernandes là một trong những nguyên nhân khiến cho Bồ Đào Nha đối mặt với nguy cơ bị loại sớm khỏi giải khi phải chạm trán Pháp ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Bruno Fernandes

Hình ảnh Fernandes hoàn toàn trái ngược với những gì anh thể hiện ở MU suốt một năm qua. Mới đây, HLV Mourinho – một người Bồ khá thành công trên băng ghế huấn luyện – đã chỉ đích danh Fernandes để chỉ trích.

Chia sẻ với talkSPORT, Mou cho biết: “Bồ Đào Nha khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nhưng với điều kiện là chúng tôi phải chơi với 11 cầu thủ, Bruno Fernandes được ra sân trong 2 trận đấu vừa qua nhưng cậu ấy thi đấu như tàng hình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trận gặp Pháp, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc.

Bruno Fernandes có thể chuyền, ghi bàn. Cậu ấy còn có thể mang về phạt đền, ghi bàn từ chấm phạt đền và cả ghi bàn từ đá phạt trực tiếp. Cậu ấy có thể mang lại rất nhiều thứ nhưng thực tế trong 2 trận đấu vừa qua, cậu ấy không làm được điều gì cả”.

Bruno Fernandes

Các con số thống kê cho thấy cho tới thời điểm này, Bruno Fernandes mới chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích tại Euro 2021. Trong khi đó, Ronaldo đã ghi 3 bàn. Hay các đối tác khác trên hàng công như Bernardo Silva và Diogo Jota cũng ít nhiều gây được ấn tượng tốt.

Mourinho choo biết ông hi vọng Bruno Fernandes có thể trở thành nhịp cầu nối các cầu thủ trên hàng công của Bồ Đào Nha.

Không chỉ riêng Mourinho mà từ lâu, một số chuyên gia và fan của MU cũng cho rằng Bruno Fernandes chỉ là ‘cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ’. Nhiều dẫn chứng cho thấy Bruno thường ‘tàng hình’ khi đối mặt các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh hay Europa League.

Bruno Fernandes

Quan điểm cho rằng Ronaldo lấn át vai trò của Bruno Fernandes cũng bị nhiều người bác bỏ. Bởi vị trí 2 cầu thủ thi đấu là khác nhau và nhiệm vụ của Bruno là cung cấp đạn dược cho hàng công chứ không phải làm thay nhiệm vụ của họ.

Đêm nay, vào lúc 02h00, tuyển Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận chiến sinh tử với tuyển Pháp. Một thất bại có thể khiến nhà đương kim vô địch bị loại sớm. Các Men quan tâm trận đấu này có thể theo dõi trực tiếp tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.