Zen Zen
21/06/2021 06:35:19

Sự khác nhau giữa đất nền dự án và đất thổ cư

Các nhà đầu tư bất động sản cần biết cách phân biệt sự khác nhau giữa đất nền dự án và đất thổ cư cũng như tìm hiểu cẩn thận trước khi muốn đầu tư vào 2 phân khúc bất động sản nói trên trong thời điểm này.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản TPHCM (HoREA), bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư vẫn tìm cách để tìm nơi “chọn mặt gởi vàng” và gia tăng lợi nhuận từ các sản phẩm bất động sản.

Trong đó, phân khúc đất nền dự án và bất động sản thổ cư vẫn luôn là hai phân khúc đầu tư bất động sản hấp dẫn, dù tình hình thị trường nhà đất trong thời gian qua có phần lắng xuống bởi ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Tuy nhiên, dù không phải là “cao siêu” gì, nhưng trên thực tế vẫn có không ít nhà đầu tư non tay chưa phân biệt được rõ ràng thế nào là đất thổ cư, thế nào là đất nền dự án. Dưới đây là một số phân biệt sự khác nhau giữa đất nền dự án và đất thổ cư, cũng như biểu đồ giá đất nền và giá đất thổ cư ở Hà Nội Quý 1/2021.

Các Men nhớ đọc kỹ và tìm hiểu cẩn thận trước khi muốn đầu tư vào 2 phân khúc bất động sản nói trên trong thời điểm này nhé.

Sự khác nhau giữa đất nền dự án và thổ cư:

Sự khác nhau giữa đất nền dự án và thổ cư
Sự khác nhau giữa đất nền dự án và thổ cư:

Bảng giá đất nền và giá đất thổ cư ở Hà Nội Quý 1/2021

giá đất nền dự án, giá đất thổ cư, giá đất nền ở Hà Nội, giá đất thổ cư Hà Nội

Nguồn ảnh: Tiền Phong

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.