Bill Bill
18/06/2021 01:08:11

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo: Show diễn của Depay

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo – Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Depay đã mang về 3 điểm và chiếc vé lọt vào vào trong cho Cơn lốc màu da cam.

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo – Diễn biến chính

Với sức mạnh của mình, ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, Hà Lan đã tràn lên chơi đòn phủ đầu với tuyển Áo. Tốc độ của Cơn lốc màu da cam khiến các cầu thủ phòng ngự của Áo choáng váng. Thậm chí, ngay cả một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện tại là David Alaba cũng mắc sai lầm.

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo

Ngay phút 11, tân binh của Real Madrid đã có pha phạm lỗi với Dumfries trong vòng cấm địa. Ban đầu trọng tài không thổi phạt nhưng sau đó ông đã thay đổi quyết định khi tham khảo công nghệ VAR. Trên chấm 11 mét, cú sút quyết đoán của Depay đã giúp Hà Lan vươn lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, các đôi chân của Hà Lan càng thi đấu càng thanh thoát. Họ tạo ra vô số cơ hội trong hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Frank De Boer đều không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là cú đệm bóng cận thành trong tư thế thoải mái của Depay ở phút thứ 40.

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo

Hiệp 2, tình hình cũng không có nhiều thay đổi. Tuyển Áo dù cố gắng nhưng vẫn không thể kiểm soát thế trận và phải tổ chức những cú sút xa nhưng không có độ chính xác cao.

Mãi lo tấn công, phút 67, tuyển Áo dính đòn phản công. Depay chuyền bóng nhanh giúp Malen bứt tốc phá bẫy việt vị trước khi “dọn cỗ” cho Dumfries lập công.

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Áo

Hà Lan thắng chung cuộc 2-0 và đạt 6 điểm qua 2 trận đấu, hơn Ukraine và Áo xếp phía sau với 3 điểm. Như vậy, bất chấp kết quả trận cuối như thế nào, Cơn lốc màu da cam cũng đã chính thức điền tên mình vào vòng 1/8 Euro 2021.

Chung cuộc: Hà Lan 2-0 Áo (tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Depay 11′ (phạt đền), Dumfries 67′

Đội hình xuất phát

  • Hà Lan: Stekelenburg, Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Van Aanholt, Frankie De Jong, De Roon, Wijnaldum, Depay, Weghorst
  • Áo: Bachmann, Ulmer, Alaba, Dragovic, Lainer, Laimer, Sabitzer, Hinteregger, Baumgartner, Schlager, Gregoritsch
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.