Zen Zen
15/06/2021 07:39:00

Nữ doanh nhân ‘Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam’ ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Là một trong những đối tượng bị tác động bởi đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bị tổn thất nặng nề nhưng các nữ doanh nhân Việt Nam, đặc biệt, những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc. 

Trước lời kêu gọi từ Chính phủ, nhiều thí sinh là những nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường từ mọi miền đất nước đã tích cực đóng góp vào Quỹ Vắc xin Covid-19 như một phần trách nhiệm để chung tay cùng đất nước vượt qua đại dịch.

Không chỉ tham gia đóng góp bằng tiền, những thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam còn lan tỏa những giá trị sống tích cực, những thông điệp mạnh mẽ, lan truyền cảm hứng để thích nghi và vượt qua khủng hoảng.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam' ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Bà Đặng Bảo Trâm – Người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam cho biết: “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam không chỉ là sân chơi nhan sắc, cuộc thi còn là cầu nối giao thương cho các bạn Nữ doanh nhân gặp gỡ và giao lưu. 

Đặc biệt, chúng tôi dành nhiều tâm huyết để các Nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc vẹn toàn tham gia đóp góp, hỗ trợ và lan truyền những giá trị tích cực cho cộng đồng. Với đại dịch đang hoành hành khắp nơi, chung tay cùng xã hội chính là thể hiện tinh thần vì đại cuộc mình vì mọi người, mọi người vì mình”.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam' ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Không chỉ tham gia đóng góp vào quỹ vắc xin, thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam còn gửi lời tri ân đến đội ngũ những thiên thần áo trắng ngày đêm tận tụy, hy sinh và quên mình để chữa bệnh và bảo vệ cho sức khỏe của người dân trên toàn đất nước Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam' ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Đồng hành, sát cánh với chính phủ trong công tác chống dịch, quyên góp cho quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 mong đại dịch được đẩy lùi để cuộc sống sớm trở lại bình thường, Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam những vị thuyền trưởng của doanh nghiệp vừa thể hiện bản lĩnh và nghị lực vượt qua sóng gió khi kiên định, biến hóa để thích ứng với thời cuộc nhằm duy trì doanh nghiệp vững vàng và ổn định đời sống cho người lao động.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.