Minh Anh Minh Anh
13/06/2021 13:40:47

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ (14/6 – 20/6): Tình cảm tan vỡ

Tử vi tuần mới của Ngọ cho thấy con giáp này sẽ có một tuần khá là đau khổ

Theo tử vi tuần mới bật mí thì tuần này điểm đáng chú ý nhất của những chú ngựa chính là chuyện tình cảm. Nhiều khả năng Ngọ và người ấy sẽ chia tay và con giáp này sẽ trải qua nhiều ngày khá là đau khổ. Dù bề ngoài tỏ ra cứng cỏi nhưng bên trong lòng con giáp này cũng tổn thương không ít.

Ngọ khá cao ngạo và bướng bỉnh do đó việc này không thể quật ngã được bạn. Tình hình tài chính khá tốt bạn thu lại được tất cả các khoản nợ nần vào cuối tuần và ở cạnh những người bạn thân của mình vào thứ 7, CN.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ (14/6 – 20/6) chi tiết các ngày

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 2

Thứ 2 này Ngọ đặc biệt nhanh nhạy. Bạn nhanh chóng hiểu ý của sếp nên sếp rất hài lòng. Tuy nhiên Ngọ hơi có thái độ hống hách và kiêu căng đối với các đồng nghiệp khiến con giáp này không mấy được lòng mọi người. Hiểu ý là một lẽ nhưng việc vận hành công việc của Ngọ luôn gặp hết khó khăn này đến trắc trở khác. Nguyên nhân sâu xa đều xuất phát từ việc bạn không nhận được sự ủng hộ của mỗi người.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 3

Tài chính của Ngọ hôm nay vẫn chưa khởi sắc. Dù bên ngoài luôn tỏ vẻ khá tự tin song trong nội tâm của Ngọ lại muôn vàn sự lo lắng. Thật ra con giáp này sống rất tình cảm chỉ là cách phản ứng khá cực đoạn, hơi ỷ quyền thế chút. Bạn cần học thêm cách quản lý lãnh đạo thay vì đàn áp.

Về tình cảm Ngọ có xu hướng kiểm soát quá mức khiến đối phương sinh chán và ngày càng trở nên lạnh nhạt với bạn.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 4

tử vi tuần mới

Chuyện tình cảm có phần trục trặc đứng trên bờ vực tan vỡ. Đáng nói là Ngọ vẫn chưa nhận ra được mình sai ở chỗ nào. Con giáp này quá trọng cảm xúc của bản thân mà không chịu đặt mình vào vị trí của người khác. Công việc ổn định không có gì mới mẻ. Tài chính trung bình.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 5

Hôm nay Ngọ khá lơ là trong công việc, con giáp này cũng không còn hay la hét như ngày thường mà thay vào đó là thái độ trầm tĩnh yên ắng lạ thường. Có những cái cần phải học, với Ngọ bề nổi thì bạn cảm thấy mình tổn thương nhưng sau sự việc bạn hiểu được bản thân đã sai chỗ nào. Từ đó cũng không còn quá kiêu căng như trước. Điều này rõ ràng là một bài học đáng giá cho bạn đấy chứ.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 6

tử vi tuần mới

Hôm nay là ngày may mắn nhất trong tuần đối với Ngọ. Con giáp này thu về được tất cả các khoản nợ. Thu nhập tăng lên đáng kể. Tinh thần của bạn cũng trở nên vui tươi hơn. Bạn thưởng cho mình một bữa tối ngon lành và xem bộ phim mình yêu thích. Dù vẫn còn buồn nhưng Ngọ cũng không để bản thân rơi vào trạng thái âu sầu mà che giấu nó một cách kín đáo khó ai nhận ra.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – Thứ 7

Ngọ hôm nay dứt khoát refresh lại tinh thần, bạn ngắt mọi liên lạc với người ấy dứt khoát kết thúc mối quan hệ. Dù rằng bạn đã phải rất khó khăn mới có thể làm được điều này. Nhưng cái gì đã xảy ra thì không thể thay đổi được nữa. Bạn làm điều đó là đúng. Hãy ở bên cạnh những người bạn thân họ sẽ là chỗ để bạn thoải mái trút đi những nỗi buồn của mình.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ – CN

tử vi tuần mới

Con giáp này tính cách cũng khá cao ngạo. Bạn tuyệt nhiên không bao giờ muốn cho đối phương thấy rằng bạn suy sụp sau khi chia tay. Ngược lại bạn tập trung vào công việc và thậm chí làm ngay cả cuối tuần để tránh nỗi buồn lấn át.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.