Minh Anh Minh Anh
13/06/2021 12:10:21

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ (14/6 – 20/6): Đầu tuần sóng gió

Theo tử vi tuần mới cho thấy tuần này của Tỵ khá nhằn khi bạn liên tục phải hứng chịu hết sóng gió này đến những cơn bão khác. Nhưng giữa tuần mọi việc có phần lắng xuống. Điều đặc biệt là con giáp này nhờ có sự ủng hộ động viên của nửa kìa mà bạn đủ sức vượt qua những khó khăn trong thời điểm này.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ (14/6 – 20/6) chi tiết các ngày trong tuần

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 2

tử vi tuần mới

Thứ 2 đầu tuần của Tỵ với hàng loạt các mục tiêu khó nhắn. Bạn tràn đầy năng lượng và háo hức thực hiện. Nhưng các công việc cứ phát sinh liên tục khiến bạn xoay vòng vòng như chong chóng. Tỵ bận rộn cũng cần giữ sức khỏe nhé. Công việc khá trôi chảy thuận lợi. Tình hình tài chính vẫn chưa nhúc nhích tẹo nào nhưng bạn vẫn không nản lòng, vẫn khá lạc quan.

Về tình cảm Tỵ và người ấy vẫn thường xuyên giữ liên lạc vì vậy bạn không cảm thấy cô đơn.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 3

Sang thứ 3, đây là ngày xui xẻo nhất trong ngày dành cho Tỵ. Con giáp này như phát khùng lên và xảy ra xung đột với các đồng nghiệp khác. Bạn khá nóng tính do đó lời nói có phần khá cứng và đụng chạm. Điều này khiến hình ảnh của bạn trong mắt các sếp và đồng nghiệp khác có phần bị suy giảm.

Dù bạn đúng đi nữa thì cách phản ứng cũng cần khéo léo suy tính hơn để tránh bản thân đúng thành sai, tốt thành xấu nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 4

tử vi tuần mới

Hôm nay là ngày khá yên bình đối với Tỵ. Sau cú phốt mạnh vào hôm qua thì hôm nay có vẻ như chả ai thèm để ý đến bạn, mọi việc diễn ra bình thường chứ không đến mức bất thường như bạn nghĩ. Con giáp này rất hay để tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình do đó rất dễ hay sinh ra buồn rầu.

Công việc trơn tru suôn sẻ, các sếp rất thấu hiểu cho bạn và khá sáng suốt điều này khiến bạn cảm thấy an ủi rất nhiều. Vậy đó trên đời vẫn còn rất nhiều người hiểu chuyện, hiểu vấn đề chứ không phải ai cũng là kẻ thích nghe những lời đường mật đâu.

Tuy nhiên Tỵ không nên vì thế mà bắt người khác mãi phải nghĩ cho mình. Cần phải học cách kềm chế cảm xúc tốt hơn. Tài chính trung bình. Tình cảm tốt đẹp.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 5

Hôm nay dự báo bạn sẽ lại nổ ra vài tranh cãi nho nhỏ với đồng nghiệp nhưng không quá gay gắt như đầu tuần. Mọi thứ êm ắng vào giữa ngày. Tỵ cũng tập trung vào xử lý các vấn đề đang phát sinh. Những ngày này tâm trạng của bạn không tốt rất cần có sự an ủi của nửa kia. Nhưng bạn cũng không thể chia sẻ gì nhiều vì bản tính độc lập nên bạn cũng rất ít khi chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 6

Hôm nay dự là Tỵ sẽ có một ngày tỏa sáng. Các phương án mà bạn đưa ra đều rất mới mẻ và nhận được đánh giá khá cao từ các sếp. Cũng bù cho công sức mà bạn bỏ ra trong mấy ngày hôm nay. Về tình cảm, người ấy khá quan tâm đến Tỵ khiến con giáp này cảm thấy rất hạnh phúc.

Những con giáp đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội thoát ế trong ngày hôm nay.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – Thứ 7

Cuối tuần Tỵ có xu hướng bung xõa và không còn quá căng thẳng như đầu tuần. Con giáp này cùng người yêu của mình có một ngày cuối tuần khá ngọt ngào. Bạn và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn và tính đến chuyện xa hơn. Đối với những cặp đã có đôi thì cuối tuần này cả hai cho phép nằm dài lười biếng bên cạnh nhau. Hoàn toàn không để cho bóng dáng công việc ám ảnh cả hai.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ – CN

Tiếp tục một ngày dài thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên vấn đề phát sinh bất ngờ khiến chiều tối Tỵ lại phải xách quần chạy khắp nơi. Công việc lại tiếp tục bận rộn. Nhưng nhờ dư âm ngọt ngào hôm qua bạn cũng đã đủ năng lượng để chiến đấu tiếp rồi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.