Bill Bill
13/06/2021 03:45:16

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan: Bi kịch Eriksen

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan – Cú ngã ngang rồi bất tỉnh của Eriksen khiến kết quả trận đấu không còn là thứ mà người ta quan tâm nhiều nữa.

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan – 90 phút thi đấu với nhiều cung bậc cảm xúc: hồi hộp, bàng hoàng, đau đớn, kịch tính và một bàn thắng lịch sử.

Đan Mạch nhập cuộc khá hứng khởi vì chỉ phải gặp một đối thủ được đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, họ cũng không ngờ rằng mình sẽ trải qua một trận đấu kéo dài đến 4 giờ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Đan Mạch với sự tự tin của mình đã tràn lên ép sân Phần Lan. Tuy nhiên, Phần Lan cũng chống trả rất kiên cường dưới sự chỉ huy hàng thủ của thủ môn Hredecky. Anh liên tục từ chối các cơ hội của Eriksen và Hojbjerg. Khi Delaney có cơ hội dứt điểm cận thành thì anh lại khiến bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy nhiên, mọi thứ đổ vỡ ở phút 41, Christian Eriksen đột ngột đổ gục trên sân dù không có bất kỳ tác động nào. Đội ngũ y tế đã tức tốc lao vào sân hỗ trợ, tiền vệ Đan Mạch có dấu hiệu đột quỵ. Sau 10 phút hồi sức tích cực với sự hỗ trợ của các trang bị hiện đại, Eriksen mới tỉnh lại và bộ phận y tế đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện. Các cầu thủ và khán giả đã khóc vì nghĩ rằng điều tồi tệ nhất có thể xảy ra nhưng may mắn là Christian Eriksen đã tỉnh lại và đang được điều trị tích cực trong bệnh viện (thông tin này đã được UEFA xác nhận sau đó).

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Sau đó, đại diện 2 đội bóng đã thỏa thuận tiếp tục trận đấu. Tuy nhiên, lúc này chuyện thắng thua dường như không phải là vấn đề mà người ta chú ý nhiều nhất nữa. Người vào thay cho Christian Eriksen là Matias Jensen đã có 2 lần tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Phải đến phút 60, Phần Lan mới có pha dứt điểm và chắc rằng họ không ngờ lịch sử được thiết lập từ đây. Uronen tạt từ cánh trái vào và Pohjanpalo bật cao đánh đầu, bóng đi vào vị trí của Kasper Schmeichel nhưng thủ thành của Leicester City lại để bóng bật tay đi qua vạch. Đây là bàn thắng đầu tiên của Phần Lan tại một giải đấu lớn. Vì vậy, không khó hiểu khi sau đó Phần Lan quyết tâm đổ bê tông để bảo vệ thành quả này.

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Kiên trì tấn công tìm bàn thắng gỗ hòa, cơ hội đã đến với Đan Mạch khi Poulsen mang lại cho họ quả 11m vì pha phạm lỗi của Arajuuri. Tuy nhiên, ngôi sao Hojbjerg sút quá nhẹ và bị Hredecky bắt gọn.

Sau đó, Đan Mạch còn có thêm nhiều cơ hội nữa nhưng họ đều không tận dụng được. Tỷ số 1-0 đánh dấu chiến thắng đầu tiên ĐT Phần Lan giành được ở một giải đấu lớn. Ngoài ra, kết quả này cũng giúp họ tạm thời vươn lên dẫn đầu tại bảng B Euro 2021.

Trong khi đó, Đan Mạch kết thúc 1 ngày thi đấu với 1 thất bại nhưng quan trọng hơn là tình hình sức khỏe của Christian Eriksen mới chính là thứ cổ động viên đội bóng quan tâm nhất vào lúc này.

Tỷ số trận đấu: Đan Mạch 0-1 Phần Lan (hiệp 1: 0-0).

Ghi bàn: Pohjanpalo 60′

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan – Đội hình xuất phát

  • Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Maehle, Christensen, Delaney, Braithwaite, Eriksen, Wass, Wind, Poulsen, Hojbjerg.
  • Phần Lan: Hradecky, Arajuuri, O’Shaughnessy, Toivio, Kamara, Lod, Pukki, Sparv, Uronen, Pohjanpalo, Raitala.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.