Bill Bill
11/06/2021 11:24:01

Nghe đồn đây là nữ trọng tài bắt chính trận Malaysia vs Việt Nam

Nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana đang là cái tên ‘hot’ nhất nhì trên các diễn đàn về bóng đá ở Việt Nam bởi thông tin cô sẽ bắt chính trận Malaysia vs Việt Nam tối nay.

Đêm nay (11/6), Việt Nam sẽ bước vào một trận đấu ‘vô cùng quan trọng’ gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Như mọi khi, trọng tài bắt chính trận này đang bị cư dân mạng 2 nước Việt Nam, Malaysia ‘săn lùng’ ráo riết.

Nữ trọng tài

FIFA thì chưa công bố thông tin chính thức nhưng không rõ cộng đồng mạng lượm lặt từ đâu tin đồn rằng nữ trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombo Uliana sẽ bắt chính trận đấu này.

Nữ trọng tài

Thông tin về nữ trọng tài người Brazil này ngay lập tức trở thành chủ đề ‘nóng’ của cư dân mạng 2 nước.

Nữ trọng tài

Fernanda Colombo Uliana sinh năm 1991, là nữ trọng tài người Brazil từng tham dự World Cup 2018 tại Nga. Với vẻ đẹp và thân hình quyến rũ, cô sỡ hữu một lượng fan khá lớn trên toàn thế giới.

Nữ trọng tài

Theo tìm hiểu của mình, Fernanda tham gia điều hành các trận ở giải vô địch quốc gia Brazil từ năm 2014. Mỗi trận đấu có cô tham gia điều khiển kéo theo một lượng lớn fan tham gia cổ vũ…cô thay vì đội bóng.

Nữ trọng tài

Thậm chí, có thời điểm Fernanda Colombo Uliana còn nổi tiếng hơn cả Ronaldinho khi anh thi đấu cho Atletico Minero. Tờ báo địa phương Diario Catarinense từng viết: “Fernanda Colombo Uliana là động lực để các CLB chiến thắng. Cô ấy còn khiến cả ngôi sao lừng danh như Ronaldinho bị lu mờ”.

Nữ trọng tài

Ngoài bóng đá, Fernanda Colombo Uliana còn tham gia huấn luyện tại các phòng gym và làm mẫu ảnh.

Bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani và Fernanda Colombo Uliana được đánh giá là 4 trọng tài nữ hấp dẫn nhất hiện tại trên thế giới.

Cô cũng tham gia khá nhiều chương trình truyền hình thể thao tại Brazil.

Nữ trọng tàiNữ trọng tài

Tuy nhiên, tin buồn cho các fan là Fernanda Colombo Uliana đã kết hôn. Ông xã của cô là Sandro Meira Ricci – anh cũng từng là trọng tài bóng đá tại Brazil.

Nữ trọng tài

Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư việc Fernanda Colombo Uliana bắt chính trận Malaysia vs Việt Nam. Nếu điều này trở thành sự thật thì chắc chắn các camera man sẽ liên tục gửi đến chúng ta những khung hình đẹp nhất về vị nữ trọng tài này. Anh em cứ chờ xem, tôi đã cài đồng hồ báo thức vào lúc 23h40 rồi, không sảy đi đâu được.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.