Bill Bill
10/06/2021 15:41:32

HLV Shin Tae Yong vẫn cay cú vì nhận thẻ vàng khi gặp Việt Nam

Đã 3 ngày trôi qua nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn chưa nuốt trôi ‘cục tức’ khi  thua tuyển Việt Nam. Ông vẫn tỏ ra khó chịu vì thẻ vàng mình nhận được trong trận đấu này.

HLV Shin Tae Yong đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Đã 2 ngày trôi qua, nhưng tại sao tôi phải nhận thẻ vàng. Quả thực, huấn luyện viên trưởng mà cũng không được có ý kiến về quả penalty của đội mình hay sao? Tôi còn không ra khỏi khu kỹ thuật. Họ rút thẻ vàng với tôi để che đậy sai lầm chăng”.

Vị HLV người Hàn Quốc còn đăng video về tình huống này và tỏ ra khá khó chịu với trọng tài Kuwait Ahmad Al Ali.

HLV Shin Tae Yong

HLV Shin Tae-yong nhận thẻ vàng ở phút 79, sau tình huống phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài. Ông cho rằng lẽ ra các học trò của mình phải được hưởng phạt đền. Đó là tình huống Egypt Maulana Vikri sút bóng dội xà trong khi một đồng đội của anh bị ngã trong vòng cấm.

HLV Shin Tae Yong

Ông nói: “Sau khi thủng lưới 3 bàn, đáng ra chúng tôi phải được hưởng quả phạt đền, nhưng cuối cùng lại không được. Việt Nam vẫn nắm giữ thế trận vì thế chúng tôi không thể triển khai lối chơi của mình và dẫn đến thua cuộc”.

HLV Shin Tae-yong mới nhận lời dẫn dắt Indo trong thời gian gần đây. Vì Indonesia không còn cơ hội đi tiếp nên vị HLV Hàn Quốc mang sang UAE nhiều cầu thủ trẻ để xây dựng đội hình cho tương lai.

HLV Shin Tae Yong

Ngày 11/6, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà UAE. Theo CNN (phiên bản Indonesia) thì các cầu thủ đang có trạng thái tâm lý thoải mái và đang hướng đến chiến thắng đầu tiên trước khi chia tay giải.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.