Vân Du Vân Du
09/06/2021 11:14:24

Cây ATM gạo từ thiện nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn

Sáng thứ Ba 8/6/2021, giữa tâm dịch, dù trời mưa tầm tã, buổi phát gạo từ thiện ngày đầu tiên vẫn khai mạc lúc 8h sáng .

Tục ngữ Việt Nam có câu “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Khi đất nước khó khăn mới hiểu hết tình người trong tâm dịch.

Mới đây, nhóm từ thiện do Trung tâm Minh Tâm phối hợp cùng Nhóm bạn hữu Pétrus Ký – Lê Hồng Phong và Cựu SV ĐH Bách Khoa với sự tham gia của Thầy Hồ Thanh Phong – một giáo viên từng là Hiệu trưởng trường Đại học, đã lắp đặt cây ATM gạo tại Khu Tân Tạo Quận Bình Tân để phân phát gạo miễn phí cho các gia đình nghèo, người bán vé số, công nhân bị thất nghiệp không có thu nhập … trong lúc dịch bệnh Covid đang căng thẳng.

Cây ATM gạo từ thiện nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn

Mỗi gia đình được phân phát 5kg gạo ngon hỗ trợ trong những ngày khó khăn. Quận Bình Tân và phường Tân Tạo phối hợp phân phát cho người nghèo , nhắc nhở bà con đến nhận gạo phải tuân thủ 5K phòng chống dịch.

Ban tổ chức hội từ thiện được đã tổ chức chuyên nghiệp, nhanh chóng kịp thời, công khai minh bạch và đầy lòng nhân ái đến với những gia cảnh khó khăn.

Cây ATM gạo từ thiện nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn

Xin tri ân các mạnh thường quân thuộc trường Pétrus Ký – Lê Hồng Phong, Cựu SV ĐH Bách Khoa, GV SV nhân viên Đại học Quốc Tế Hồng Bàng, Đại học quốc gia TPHCM, nhóm dược sĩ khóa 85, khóa 83 Đại học Y dược TPHCM cùng rất nhiều nhà hảo tâm đã chung tay người góp công, người góp của để công việc từ thiện được thành công.

Cây ATM gạo từ thiện nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn

Nguyện cầu cho dịch bệnh chấm dứt để mọi người sống trong bình an và hạnh phúc, quốc thái dân an.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.