Bill Bill
03/06/2021 03:36:39

Huawei cập nhật HarmonyOS cho khoảng 100 thiết bị, bắt đầu từ hôm nay

Bắt đầu từ hôm nay, Huawei sẽ lần lượt phát hành bản cập nhật HarmonyOS cho khoảng 100 thiết bị của mình.

Theo GSMArena, Huawei đã tiết lộ phiên bản chính thứ hai của HarmonyOS và một số thiết bị mới được cài đặt sẵn nó – nhưng đó là hai đồng hồ và hai máy tính bảng, không có điện thoại. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay sẽ có một số điện thoại chạy hệ điều hành mới của Huawei.

HarmonyOS

Đó là một sự chuyển đổi lớn, công ty có kế hoạch chuyển khoảng 100 thiết bị (điện thoại và máy tính bảng) từ Android sang HarmonyOS 2.0. Lưu ý rằng điều này ban đầu sẽ chỉ diễn ra ở Trung Quốc, vì vậy các chủ sở hữu Huawei ở phương Tây sẽ phải chờ đợi (Huawei chưa xác định mức thời gian chính thức).

Ít nhất việc triển khai chỉ dành cho Trung Quốc cũng đơn giản hóa câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra với các ứng dụng yêu cầu Google Play Services (danh sách bao gồm một số thiết bị khá cũ, từ trước khi Huawei bị Mỹ cấm vận). Những thiết bị được bán ở Trung Quốc này chưa bao giờ có dịch vụ của Google ngay từ đầu, vì vậy việc cập nhật lên HarmonyOS không phải là vấn đề quá lớn.

Dưới đây là hai lô thiết bị đầu tiên sẽ được cập nhật – lô đầu tiên có thể tải về từ vào ngày hôm nay, lô thứ hai sẽ được mời vào Quý 3 (tháng 7 đến tháng 9).

HarmonyOS

Đầu tiên là các thiết bị phát hành gần đây. Người dùng có thể đăng ký để nhận HarmonyOS 2.0 bắt đầu từ hôm nay (sử dụng ứng dụng My Huawei và Huawei Club). Các thiết bị tiêu biểu trong danh sách này là Mate 30, P40 và Mate 40, MatePad Pro…

Sau đó, vào quý 3, các mẫu Huawei Mate 20 cũ hơn, cũng như dòng nova 6, 7 và 8, cùng với MatePad không phải Pro sẽ được mời tham gia bữa tiệc Harmony. Lưu ý rằng khi Huawei nói “Mate 20 series” hoặc tương tự, nó có nghĩa là “ngoại trừ các mẫu Lite”.

Tiếp theo trong Q4, một số dòng V và S sẽ được cập nhật, cũng như các flagship cũ hơn như P30 Pro, các mẫu Mate 20 X và một số máy tính bảng M6, v.v.

Nó không kết thúc ở đây – trong nửa đầu năm tới một số mẫu máy rất cũ bao gồm dòng Huawei P10 (2017), dòng Mate 10 (cũng 2017), thiết bị P20 và Mate 20. Các thiết bị lâu đời nhất trong danh sách có lẽ là bộ đôi Mate 9 từ năm 2016.

Đây là lịch trình đầy đủ, bạn sẽ phải phóng to để xem kỹ hơn vì có rất nhiều thiết bị.

HarmonyOS

Nhân tiện, những người dùng không cảm thấy thoải mái khi tự cài đặt phần mềm có thể ghé thăm một trong 66 cửa hàng ở Trung Quốc và nhờ người khác giúp họ trong quá trình này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.