Mỹ Khang Mỹ Khang
04/02/2022 10:25:42

Rocket 1h có tốt không? Giá bao nhiêu 1 hộp?

Rocket 1h là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới của Sao Thái Dương. Rocket 1h có tốt không, Rocket 1h giá bao nhiêu một hộp, bài viết này sẽ giúp các Men hiểu hơn về sản phẩm giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông này.

Rocket 1h là gì? Rocket 1h do công ty nào sản xuất?

Rocket 1h là tên của một thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được quảng cáo nhiều trên các phương tiện truyền thông hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, một trong những công ty lớn ở Việt Nam trong việc sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm.

Rocket 1h là gì, rocket 1h

Theo quảng cáo của Sao Thái Dương, Rocket 1h chứa các thành phần bổ sung testosterone (hóc môn sinh lý nam) có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, hạn chế và làm chậm quá trình mãn dục ở cánh máy râu như: Mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp cương cứng dương vật trước khi quan hệ, tăng cường sinh lý, giúp kéo dài cuộc yêu.

 Rocket 1h có phải là thuốc không?

Mặc dù được quảng cáo là có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới nhưng các Men cần lưu ý rằng Rocket 1h không phải là thuốc. Rocket 1h do đó cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà đó là thực phẩm chức năng.

Nếu bị các chứng tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì bạn nên gặp các bác sĩ để được tư vấn thêm. Đây là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng chữa bệnh và trị dứt điểm bệnh lý của nam giới.

Hiện tại Rocket 1h được quảng cáo rộng rãi và nhiều người ngộ nhận rằng đây là thuốc có công dụng như chữa bệnh.

Để hiểu rõ được sự khác biệt giữa TPCN và thuốc hãy xem qua sự so sánh ví dụ dưới đây để hiểu rõ.

tpcn và thuốc, tpcn là gì

TPCN là sản phẩm xuất hiện lần đầu tại Nhật Bản vào những năm 80 của thế kỷ XX. Người Nhật Bản tạo những sản phẩm thực phẩm nhưng có dinh dưỡng cao hơn thực phẩm hàng ngày. Trong quá trình bào chế thực phẩm sẽ được chọn lọc các chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể giúp nâng cao sức khỏe.

TPCN thường được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Theo định nghĩa của Bộ Y tế đưa ra thì khái niệm về TPCN như sau:

“TPCN là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật”.

Trong khi đó, định nghĩa về thuốc chữa bệnh như sau:

Thuốc chữa bệnh có vai trò tham gia vào các hoạt động chuyển hóa của cơ thể. Nó làm thay đổi cấu trúc sinh lý hoặc bệnh lý của cơ thể để sửa chữa những tổn thương trong cơ thể, giúp tiên lượng bệnh tốt hơn. Thuốc cũng giúp làm giảm các triệu chứng phục hồi và điều chỉnh các chức năng của cơ thể.

Nếu như kỹ thuật điều chế TPCN không cần quá cao thì điều chế thuốc có một quy trình chặt chẽ và kỹ thuật phức tạp hơn. Tổ chức FDA (Mỹ) quy định thuốc đăng ký chỉ có giá trị độc quyền tối đa trong 10 năm. Khi gần hết hạn, thuốc sẽ được thử nghiệm lâm sàng để đánh giá tác dụng, hiệu quả.

Như vậy có thể hiểu trong cuộc sống hiện tại, hàng ngày chúng ta sẽ khó có thể ăn uống đầy đủ chất như các chuyên gia dinh dưỡng, tác nhân ảnh hưởng từ môi trường, áp lực căng thẳng, … khiến cơ thể chúng ta bị thiếu hụt đi một số chất quan trọng gây ra tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương..

Đây là tình trạng tạm thời, trường hợp này khi dùng TPCN thường xuyên nó sẽ giúp bổ sung từ từ, từ đó giúp giảm các triệu chứng này. Tuy nhiên TPCN sẽ không có tác dụng chữa cho những ai mắc bệnh này mà chỉ hỗ trợ mà thôi.

Rocket 1h là gì, rocket 1h

Rocket 1h giá bao nhiêu?

Rocket 1 giờ hiện tại có hai sản phẩm chính: Một là Rocket 1h và Rocket + (Rocket plus) tuy nhiên có dạng viên nén và dạng pha nước khác nhau để thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hiện gồm các loại sau:

Rocket 1h loại hộp 6 viên nén: Giá bán hiện ở mức 299.000 đồng/ hộp dao động nhỉnh lên xuống đôi chút tại một số nhà thuốc khác nhau. Tuy nhiên chỉ nên mua ở những địa điểm uy tín và không rẻ quá mức để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Rocket 1h loại 1 hộp 1 viên nén: Giá bán hiện đang dao động 70.000 – 100.000 VNĐ/viên thường được sử dụng cho các bạn trẻ tình một đêm.

Rocket 1h loại gói: 1 hộp gồm 10 gói, dành cho những ai ghét uống thuốc có thể chuyển qua dạng bột pha, giá bán hiện ở mức 105.000 VNĐ/hộp.
Rocket +: Hộp gồm 45 viên. Giá bán hiện đang ở mức 450.000 VNĐ/ hộp.

Các thành phần của Rocket 1h gồm những gì?

Rocket 1h có 3 thành phần chính:

  1. Bạch tật lê: Đây là một trong những thảo dược được sử dụng rất nhiều trong y học cổ truyền đặc biệt là các bài thuốc tăng cường hỗ trợ sinh lý nam giới. Cây có tác dụng giúp tăng cường sinh lý, cương cứng nhanh chóng nhờ có chứa protodioscin.
  2. Bá bệnh: Đây là một thảo dược quý có tác dụng hỗ trợ cải thiện hormone sinh dục nam về số lượng lẫn chất lượng tính trùng, tăng ham muốn ở nam giới, …
  3. Táo đỏ: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, bổ thân giúp hỗ trợ cho các trường hợp xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gói, gầy yếu, di tinh, tăng sản sinh hóc môn nam giới tetosteron 1 cách tự nhiên hỗ trợ chống rối loạn cương dương, liệt dương.

Rocket 1h là gì, rocket 1h

Các thành phần của Rocket Plus gồm những gì?

Trong Rocket+ có chứa các thành phần sau: Đảng sâm, Thục địa, Bạch truật, Can khương, Chiết xuất Macca, Bá bệnh, Sâm cau, Nấm ngọc cẩu.

Trong đó 3 thành phần nổi trội nhất có tác dụng hỗ trợ trong việc tăng cường sinh lý nam giới đó là:

Nấm ngọc cẩu: Đây là loại thực vật được làm dược liệu với khả năng bổ dương cực mạnh mà đồng bào Tây Bắc thường dùng. Loại nấm này tăng nhu cầu sinh lý ở nam/nữ cực mạnh, dùng cho cả vợ và chồng nên người ta vẫn thường bảo rằng nếu chỉ có 1 người uống thì sẽ nảy sinh “tình dục ngoài luồng” như một lời “khuyến cáo” cho người dân Tây Bắc thời đó.

Sâm cau: Là vị thuốc quý từ thiên nhiên Hòa Bình đặc điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, dinh tinh, mộng tinh. Giúp tăng cường chức năng sinh lý, thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Ngoài ra, loại dược liệu quý này còn được dùng để trị vô sinh, khó thụ thai.

Củ Macca: Hay còn gọi là nhân sâm Peru (macca Peru), được coi là thần dược sinh lý của người dân Peru do có khả năng tăng ham muốn rất mạnh ở nam giới.

Củ macca Peru hay còn gọi là nhân sâm Peru là một thành phần quý trong Rocket Plus.

Phân biệt trường hợp sử dụng Rocket 1h và Rocket+

Cần lưu ý là Rocket 1h và Rocket+ tuy đều là những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới thế nhưng cách sử dụng lại hoàn toàn khác nhau, cũng như áp dụng cho các trường hợp khác nhau. Cụ thể:

Trường hợp nên sử dụng Rocket +

Giúp cải thiện chức năng sinh lý lâu dài, có tác dụng điều trị được căn nguyên của các bệnh sinh lý thường gặp như : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, đau lưng.

Rocket + được sử dụng hàng ngày, để cải thiện dần dần theo một liệu trình (thường là khoảng 1 tháng). Sau khi kết thúc 1 liệu trình thường người bệnh sẽ không cần phải dùng thêm bất kì sản phẩm nào nữa, chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt và đặc biệt sử dụng Rocket + rất an toàn không có tác dụng phụ.

Rocket 1h là gì, rocket 1h

Trường hợp nên sử dụng Rocket 1h:

Là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý tức thì, tức là người bệnh chỉ cần sử dụng 1 viên trước khi quan hệ từ 2 đến 5 giờ.

Chính vì có tác dụng nhanh và mạnh như thế nên bệnh nhân chỉ nên sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần, không nên sử dụng quá nhiều gây lệ thuộc vào thuốc và gặp phải các tác dụng không mong muốn.

Như vậy trong trường hợp nam giới có nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý từ từ với mục tiêu duy trì ổn định lâu dài thì nên sử dụng Rocket + (Rocket plus) liệu trình khoảng 1 -2 tháng sẽ thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt.

Còn nếu muốn dùng có tác dụng ngay để đáp ứng nhu cầu sinh lý trước khi “quan hệ” thì sử dụng Rocket 1h sẽ giúp kéo dài quan hệ lâu hơn giúp cuộc yêu sung mãn và trọn vẹn. Tuy nhiên thì Rocket 1h không cải thiện sức khỏe sinh lý lâu dài và không tốt nếu uống nhiều.

Rocket 1h giúp tăng cường sinh lý nam giới nhanh, có tác dụng gần như tức thì.

Cách sử dụng Rocket+ (Rocket Plus)

Uống vào buổi sáng, hoặc/và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần uống 2 viên

Nếu dùng để duy trì sức khỏe, nam giới có thể dùng trong 45 ngày (mỗi ngày 1 viên). Nếu dùng để hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý thì mỗi ngày 2 viên sáng/tối).

Cách sử dụng Rocket 1h

Nên uống Rocket 1h trước 1-2h trước khi quan hệ, mỗi lần 1 viên nang.

Rocket một giờ có thể dùng kèm trong thời gian dùng các loại sản phẩm khác nhưng phải cách nhau từ 2 – 4 tiếng.

Trong thời gian sử dụng rocket 1h, không nên uống rượu bia để tránh làm mất tác dụng của sản phẩm.

Khuyến cáo: 1 tuần chỉ nên uống từ 1 – 2 lần, không nên lạm dụng và uống quá nhiều lần trong tuần, có thể gây tác dụng phụ không mong muốn nên cần lưu ý.

Rocket 1h là gì, rocket 1h

Rocket 1h có hiệu quả không?

Rocket 1 giờ không những là sản phẩm uy tín, tại Việt Nam mà còn tiếp cận được với cả thị trường nước ngoài như Anh, Mỹ, Pháp…

Hiệu quả đã được khẳng định bằng sự tin dùng của hàng triệu nam giới. Tuy nhiên, những người có chức năng sinh lý kém, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, người trên 38 tuổi hoặc đang trong thời kỳ mãn dục sẽ có tác dụng thấy rõ.

Vì là thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe, tùy cơ địa, độ tuổi và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà hiệu quả mang lại khác nhau.

Rocket 1h chống chỉ định dành cho các trường hợp nào?

Rocket 1h là sản phẩm hỗ trợ bổ thận tráng dương mang lại hiệu quả cho nhiều người nhưng không phải là mọi đối tượng đều có thể sử dụng được. Sản phẩm chống chỉ định dùng cho các trường hợp sau:

Người bị dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Bệnh nhân đã từng có tiểu sử hoặc đang mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp hay tiểu đường.

Đáng sử dụng các loại thuốc khác, bao gồm các thực phẩm chức năng, thảo dược hay thuốc kê toa, thuốc không được kê toa (nên hỏi bác sĩ).

Không nên dùng bia rượu khi đang sử dụng sản phẩm vì các chất kích thích có thể làm giảm bớt hiệu quả của sản phẩm.

Nằm trong các trường hợp này muốn sử dụng Rocket 1h nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước.

Ai có thể sử dụng Rocket 1h và Rocket+?

Dùng được cho mọi nam giới trong độ tuổi quan hệ miễn không nằm trong các trường hợp chống chỉ định ở trên đều có thể dùng được Rocket 1h.

Rocket 1h có dùng được cho phụ nữ không?

Lưu ý là theo như công bố của nhà sản xuất thì sản phẩm chỉ dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên tuyệt đối không sử dụng cho nữ giới.

Rocket 1h có hàng giả không? Làm sao phân biệt Rocket 1h thật giả?

Câu trả lời là có vì đây là một sản phẩm nổi tiếng. Không riêng gì Rocket 1h mà nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng có thương hiệu cũng bị làm giả, nhái thương hiệu.

Để phân biệt Rocket 1h thật, tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái,  đầu tiên, trước khi mua sản phẩm Rocket 1h, bạn phải kiểm tra kĩ tem nhãn, lô sản xuất, thông tin in trên sản phẩm rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.