Bill Bill
29/05/2021 11:29:10

Werner có phải là bản hợp đồng thất bại của Chelsea?

Thật không công bằng nếu chỉ nhìn vào số bàn thắng mùa này của Werner để đánh giá anh là bản hợp đồng thất bại của Chelsea.

Xét về độ chiệu chi, Chelsea dưới thời chủ tịch Roman Abramovich không hề kém cạnh với bất kỳ tên tuổi nào trong làng bóng đá của châu Âu. Tuy nhiên, dường như có một lời nguyền không lời giải với các tiền đạo mà họ mua về. Từ vị thế những ngôi sao hàng đầu những Mateja Kezman, Hernan Crespo, Andriy Shevchenko, Fernando Torres và Alvaro Morata đều khiến các fan của The Blue lắc đầu ngao ngán.

Werner

Cái tên mới nhất được nhắc đến trong những bản hợp đồng ‘bom tấn’ của Chelsea là Werner. Tiền đạo này mang đến cảm giác thi đấu không bùng nổ như thời anh chinh chiến tại Bundesliga.

Tuy nhiên, dưới con mắt của các nhà chuyên môn, Werner không phải là một bản hợp đồng thất bại. Ít nhất là cho tới thời điểm này.

Werner

Trước khi cập bến Stamford Bridge, Werner đã quá quen thuộc với cảm giác ghi bàn và ăn mừng trong mỗi trận đấu. Mới 24 tuổi nhưng anh đã sở hữu đến 109 bàn tại một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Phong độ thăng hoa tại RB Leipzig chính là bệ phóng để Werner chinh phục Premier League. Werner rất tự tin khi mới gia nhập The Blue tuy nhiên dịch Covid-19 làm gián đoạn quá trình hòa nhập của cầu thủ này với đội bóng mới.

Mùa này, Werner có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh lại có đến 15 pha kiến tạo, một con số quá ấn tượng với 1 tiền đạo. Như vậy, có thể nói, Werner đã in dấu giày trong 27 bàn thắng của Chelsea.

Theo thống kê của Transfermarkt, sau 136 phút, tiền đạo người Đức lại một lần đưa bóng vào lưới đối phương. Thành tích này hoàn toàn tốt hơn các đồng đội tại Chelsea.

Werner

Điểm cộng của Werner là thi đấu rất tích cực. Vì vậy, dù không ghi bàn nhưng tiền đạo này vẫn đóng góp rất lớn vào lối chơi của Chelsea. Werner có khả năng di chuyển, kéo dãn hàng thủ đối phương, tỳ đè, kiến tạo…và luôn là động lực giúp các đồng đội thi đấu cố gắng hơn.

Hiện tại, Tammy Abraham không được trọng dụng, Olivier Giroud đã lớn tuổi nên chắc chắn Werner sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu Chung kết Champion League 2020/2021 đêm nay. Vấn đề nhiều fan đang thắc mắc là Tuchel sẽ để Werner thi đấu với vai trò như thế nào trong trận đấu tới đây.

Nhưng dù có như thế nào đi nữa, với những gì đã làm được, Werner chắc chắn không phải là bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Thậm chí, anh có thể là mấu chốt để Chelsea chinh phục chiếc cúp C1 danh giá đêm nay.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.