Bill Bill
28/05/2021 12:33:26

Chính thức: Juventus sa thải Pirlo

CLB Juventus vừa thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Pirlo kể từ hôm nay 28/5 (sớm hơn 1 năm so với thỏa thuận trước đây).

Hôm nay, trang chủ của câu lạc bộ Juventus đã phát đi thông báo: “Chúc may mắn, Ngài Pirlo. Cảm ơn Andrea. Chúng tôi trước hết đều muốn cất những lời này, sau khi thời gian gắn bó đặc biệt giữa chúng ta đã kết thúc”.

Đây là lời chia tay mà CLB Juventus gửi đến Pirlo chỉ sau một mùa giải huyền thoại này lên nắm quyền. Juventus dưới bàn tay của Pirlo thi đấu không khởi sắc, họ đánh mất sự thống trị của mình tại Serie A suốt 1 thập kỷ qua đồng thời xém chút nữa không được dự Champion League mùa sau.

Pirlo

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm với Pirlo khi anh lên nắm Juventus ở vào giai đoạn chuyển giao. Ngoại trừ 1 số cầu thủ như Ronaldo hay Dybala, Juventus gồm toàn những cầu thủ chưa tương xứng với tầm vóc của đội bóng.

Pirlo

Trong khi các đội bóng như Inter Milan hay Atalanta có sự đầu tư đổi mới đội hình thì Juve vẫn giữ nguyên bộ khung bao nhiêu năm qua và kết hợp với một vài bản hợp đồng miễn phí. Không khó hiểu khi Pirlo không thể thành công với một tập thể như vậy cho dù ông vẫn nắm trong tay vua phá lưới Serie A – Ronaldo. 2 người giống như những cánh én lẻ loi và không thể tạo nên mùa xuân.

Sau khi chia tay Juventus, Pirlo chưa tiết lộ dự định tiếp theo của mình. Về phía Bà đầm già, có nhiều thông tin cho rằng họ đang nhắm đến cựu HLV Allegri hoặc Zindane (người vừa tuyên bố rời Real) để thay thế.

Tạm biệt và hẹn gặp lại ông, Pirlo!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.