Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
27/05/2021 07:22:10

Tem bảo hành điện tử: Đặc điểm và lợi ích

Tem bảo hành điện tử đang dần thay thế các loại bảo hành giấy lỗi thời. Bởi khả năng bảo hành nhanh chóng, rất tiện lợi và an toàn.

Bước vào giai đoạn chuyển đối số, các doanh nghiệp bên cạnh các thay đổi lớn về công nghệ sản xuất, bán hàng; thì các dịch vụ như bảo hành hàng hóa cũng dần được chuyển dịch qua công nghệ số là tem bảo hành điện tử.

Tem bảo hành điện tử là gì?

tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem điện tử smsTem bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành hiện đại, được ứng dụng các công nghệ số hóa và quản lý thông qua hệ thống SMS hoặc quét mã Qr code. Giúp tối giản các hình thức kích hoạt bảo hành và lưu giữ thông tin cho người sử dụng.

Tem bảo hành điện tử hiện đại giúp thay thế các hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.

Giúp người dùng và các doanh nghiệp dễ dàng quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hoạt động bảo hành sản phẩm.

Đặc điểm tem bảo hành điện tử

So với với các loại giấy, phiếu bảo hành trước đây thì tem bảo điện tử có những đặc điểm  hơn hẳn về công nghệ; sự nhanh chóng tiện lợi; cũng như độ an toàn của các chính sách bảo hành.tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem điện tử sms

Tem bảo hành điện tử được kích hoạt 1 lần thông qua hệ thống nhắn tin sms, hoặc quét mã qr code trên con tem. Chính sách bảo hành và thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ trên nền tảng online.

Do đó, người tiêu dùng không cần phải cất giữ các giấy phiếu bảo hành như trước đây. Giúp hạn chế trường hợp bị hỏng hóc ướt; rách; thất lạc,… khiến người tiêu dùng mất quyền lợi bảo hành.

tem bảo hành điện tử
Các loại phiếu bảo hành, giấy bảo hành truyền thông đang lỗi thời trong giai đoạn số hóa hiện nay

Tem bảo hành điện tử hoạt động bằng công nghệ số hóa. Do vậy những thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống.

Các thông tin về thời gian bảo hành, chính sách bải hành, hay các ưu đãi sẽ được cập nhật nhanh chóng đến người mua thông qua hệ thống tin nhắn doanh nghiệp.

Điều này giúp người mua không bị quên, lỡ thời gian bảo hành hàng hóa, tiện lợi theo dõi thông tin.

Do đó, tem bảo hành điện tử đã chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng và các DN sản xuất, thương mại; đặc biệt các ngành hàng điện tử, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, …

Lợi ích tem bảo hành điện tử

Không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc lưu trữ thông tin, kết nối nhanh chóng với trung tâm bảo hành.

Tem bảo hành điện tử còn giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát thông tin, hạn chế tình trạng làm hàng nhái cũng như đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng

tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem điện tử smsViệc cho ra đời tem bảo hành điện tử đã đem lại những lợi ích cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng:

  • Xóa bỏ hoàn toàn các hình thức bảo hành bằng giấy
  • Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý
  • Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động
  • Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh

Hy vọng những gì Vina CHG cung cấp đã giúp mọi người hiểu hơn về tem bảo hành điện tử. Việc tem bảo hành điện tử sẽ dần thay thế cho các loại giấy bảo hành,phiếu bảo hành truyền thống là điều tất yếu.

Do đó doanh nghiệp không nên chậm trễ trong việc chuyển đổi, thích nghi và phát triển cũng thời kì chuyển đổi số.

Vina CHG hiện là nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hoạt động bảo vệ thương hiệu và quản trị doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Vina CHG để tìm hiểu thêm về tem bảo hành điện tử cũng như các giải pháp bảo vệ thương hiệu khác.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.