Bill Bill
26/05/2021 10:44:56

Pakistan ‘ban’ tài khoản TikTok của cựu ngôi sao phim 18+ Mia Khalifa

Trong một bài đăng trên Twitter, cựu ngôi sao phim 18+ Mia Khalifa đã thông báo với người hâm mộ và những người theo dõi rằng Pakistan đã cấm tài khoản TikTok của mình.

Theo India Today, Pakistan đã ‘ban’ tài khoản TikTok của cựu ngôi sao phim 18+ Mia Khalifa. Trong một bài đăng mới đây trên Twitter, cô nói rằng mình sẽ đăng tải lại các clip ngắn lên nền tảng này. Trong quá khứ, Pakistan đã hai lần cấm và bỏ cấm TikTok.

Lệnh cấm thứ hai đã được dỡ bỏ vào tháng 4 đối với nội dung “vô luân và trái đạo đức” sau khi TikTok đề nghị kiểm duyệt các video tải lên (theo Al Jazeera).

Mia Khalifa

Trong khi đó, Mia Khalifa dường như vẫn chưa chịu thua cuộc sau khi bị ‘ban’ tài khoản: “Tôi sẽ đăng lại tất cả video TikTok của mình trên Twitter từ bây giờ cho những người hâm mộ của tôi tại Pakistan”.

Cơ quan Viễn thông Pakistan đã áp đặt lệnh cấm đối với tài khoản của Mia mà không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào. Lý do đằng sau lệnh cấm vẫn chưa được tiết lộ.

Mia Khalifa cũng đã được thông báo về lệnh cấm tài khoản TikTok  từ một trong những người hâm mộ của cô. Người hâm mộ của cựu ngôi sao phim người lớn đã chia sẻ tin tức này trong một bài đăng trên Twitter.

Mia Khalifa

Mia cho biết cô hoàn toàn sửng sốt. Tài khoản Tik Tok của Mia Khalifa có 22,2 triệu người theo dõi và hơn 270 triệu lượt thích vào thời điểm lệnh cấm được thi hành tại Pakistan.

Trước đó, Mia Khalifa đã từng lên tiếng về 1 số vấn đề thời sự trên Twitter. Đầu tháng 5, sau khi lực lượng Israel tấn công nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa ở Jerusalem, Mia Khalifa đã đăng một số dòng tweet với nội dung cầu nguyện cho Lebanon, quê nhà của cô.

Mia Khalifa

Vào tháng 2, Mia Khalifa cũng đã tweet ủng hộ các cuộc biểu tình của nông dân Ấn Độ. Cô đã chia sẻ một bức ảnh từ các cuộc biểu tình và bày tỏ sự sốc nặng về chuỗi các sự kiện ở Delhi.

Mia Khalifa cũng có kênh YouTube của riêng mình tên là Mia K, nơi cô ấy thảo luận về một số chủ đề bao gồm thể thao và thời trang. Kênh Youtube của Mia Khalifa hiện có hơn 885K người theo dõi. Cô từ bỏ ngành công nghiệp phim người lớn chỉ sau ba tháng và chuyển đến Miami.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.