Mỹ Khang Mỹ Khang
21/05/2021 11:40:05

Swiss Education Group: Top 10 trường đào tạo quản lý khách sạn tốt nhất thế giới

Tập đoàn giáo dục toàn cầu trong lĩnh vực Quản Trị Kinh doanh, Khách sạn & Ẩm thực - Swiss Education Group tiếp tục mang đến trải nghiệm học tập giàu truyền thống Thuỵ Sĩ và đảm bảo an toàn giữa bối cảnh Covid-19.

Giữa đại dịch, Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (SEG) vẫn đạt được một thành tích lớn khi tất cả các trường thuộc SEG được vinh danh trong bảng xếp hạng 10 trường đại học đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất thế giới 2021 của tổ chức Quacquarelli Symonds (QS).

Theo đó, Swiss Hotel Management School xếp thứ 4, Hotel Institute Montreux đứng ở vị trí thứ 6, tiếp theo là các César Ritz Colleges ở vị trí thứ 7 và Culinary Arts Academy là trường đào tạo ẩm thực duy nhất được xếp hạng thứ 8 trong danh sách.

Swiss Education Group

Ông Tarek Kouatly, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển của SEG tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Thành tựu này là kết quả của tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể SEG, cùng vượt lên các thách thức trong giai đoạn vừa qua để tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục.

Mặc dù ngành du lịch đang hứng chịu nhiều ảnh hưởng, chúng tôi vẫn rất lạc quan vào sự phục hồi mạnh mẽ trong tương lai và tự hào khi chứng kiến sinh viên của chúng tôi vẫn tiếp tục tìm được những công việc tốt và thăng tiến trong sự nghiệp vào thời điểm khó khăn này.

Tại SEG, những chân giá trị của ngành khách sạn, sự nhạy bén, sáng tạo và linh hoạt luôn là nguồn ánh sáng chỉ lối cho chúng tôi vượt qua cơn bão Covid-19”.

Ông Tarek Kouatly, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển của SEG tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Ông Tarek Kouatly, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển của SEG tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Trong một thế giới không ngừng thay đổi, SEG tự hào về khả năng ứng phó linh hoạt để biến thách thức thành cơ hội. Tất cả các lớp học, sự kiện, hội thảo đều được tổ chức trực tuyến trong suốt học kỳ.

Các tiết học được phát trực tiếp và băng ghi hình bài học sẽ được tải lên hệ thống trực tuyến để sinh viên tiện ôn bài lại.

Từ ngày 26-4-2021, sinh viên đã được phép quay trở lại lớp để học trực tiếp với giáo viên, tuy nhiên những tiện ích học tập trực tuyến vẫn được cung cấp cho các sinh viên chưa thể đến trường.

Thuỵ Sĩ không yêu cầu cách ly đối với sinh viên đến từ Việt Nam, hơn nữa, thông qua chiến dịch tiêm chủng rộng rãi, Thụy Sĩ đã bắt đầu tiêm chủng cho các cộng đồng sinh viên có nhu cầu. Thụy Sĩ chắc chắn là một trong những điểm đến du học an toàn nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Một mặt, SEG thích nghi với những thay đổi, mặt khác, trường vẫn giữ vững truyền thống và tiêu chuẩn cao của ngành khách sạn. Tại SEG, sinh viên được thấm nhuần các giá trị cốt lõi của ngành khách sạn và quản trị kinh doanh.

Những giá trị này được truyền lại qua nhiều thế hệ, được hiện đại hóa và điều chỉnh để phù hợp với các chương trình học và tình hình thực tiễn của ngành như sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, sự hoàn hảo và chuẩn xác trong dịch vụ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài ra việc thường xuyên tiếp cận với những công nghệ tân tiến trong quá trình học tập giúp sinh viên có được nền tảng kiến thức kinh doanh vững chắc.

Ông Martin Maier, Tổng lãnh sự Thụy Sĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Số ca nhiễm Covid-19 mới đang giảm đáng kể ở Thụy Sĩ và chiến dịch tiêm chủng vẫn đang được triển khai.

Các biện pháp đẩy lùi Covid-19 thực hiện bởi Chính phủ Thụy Sĩ đang đem lại kết quả rất hứa hẹn. Thụy Sĩ mong muốn sớm tái kích hoạt mọi cơ sở của các trường đại học trong nước.

Từ lâu, Thụy Sĩ nổi tiếng là cái nôi ngành dịch vụ và là điểm đến giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Được vinh danh là một trong những quốc gia hạnh phúc và sáng tạo nhất trên thế giới, Thụy Sĩ là một nơi lý tưởng để học tập, khám phá nét đẹp con người và văn hóa.

Du lịch Việt Nam tiếp tục sở hữu tiềm năng lớn và nhiều cơ hội việc làm khi các tuyến du lịch quốc tế được phục hồi sau đại dịch. Do đó, việc theo học tại một trong những học viện hàng đầu về chuyên ngành quản lý khách sạn của Thụy Sĩ điển hình Swiss Education Group sẽ giúp sinh viên Việt Nam cập nhật những kiến thức và kỹ năng quản lý khách sạn cần thiết cũng như tư duy kinh doanh góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới” .

Swiss Education Group, Học Xá Cung điện Caux Palace - Swiss Hotel Management School
Học Xá Cung điện Caux Palace – Swiss Hotel Management School

Với mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn hơn 24.000 thành viên, sinh viên tốt nghiệp từ SEG luôn hỗ trợ lẫn nhau và đóng góp nhiều giá trị cho “gia đình” SEG, đúng theo triết lý “Một khi là thành viên của SEG thì mãi mãi kết nối”.

Tại Việt Nam, rất nhiều cựu sinh viên SEG hiện đang nắm giữ các chức vụ quản lý cao cấp trong ngành, một số hiện đang làm việc trực tiếp hoặc là đối tác của SEG trong việc hỗ trợ sinh viên, học sinh có cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục tại đây một cách dễ dàng hơn.

Bà Tracey Nguyễn – Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Swiss Education Group chia sẻ: “Từng không chắc chắn về tương lai của mình khi còn đi học, tôi hiểu rõ những khó khăn mà học sinh gặp phải sau khi tốt nghiệp THPT về việc chọn trường và chương trình học phù hợp.

Thời điểm đó, Thuỵ Sĩ là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi khi quyết định theo học chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn. Do đó, những học viên đang quan tâm đến việc theo đuổi nền Giáo dục hàng đầu về Hospitality tại Thụy Sĩ nhưng vẫn còn đắn đo liệu Thuỵ Sĩ có phải là lựa chọn tốt nhất thì có thể liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ SEG luôn sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ sinh viên Việt Nam”.

Để chuẩn bị trước những kì nhập học mới, SEG đang triển khai chuỗi Open Days – Ngày Hội Tham Quan Trường trực tuyến hằng tháng. Sinh viên tương lai có thể truy cập trang web của trường theo đường dẫn dưới đây để đăng ký.

Tham gia các sự kiện này, học viên sẽ có cái nhìn tổng quát về chương trình học, cơ sở vật chất hiện đại của trường, tìm hiểu thêm về cơ hội thực tập & nghề nghiệp đồng thời đặt câu hỏi trực tiếp với ban giám hiệu  trường.

Lịch Tham Quan Trường sắp tới:

  • 25-5-2021: Swiss Hotel Management School (Quản Trị Khách Sạn, Sự Kiện, Spa & Khu Nghỉ Dưỡng và Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn )
  • 27-05-2021: César Ritz colleges Switzerland (Khởi Nghiệp Kinh Doanh, Quản Trị Du Lịch & Khách Sạn )
  • 1-6-2021: Hotel Institute Montreux (Kinh Doanh Khách Sạn với 5 chuyên ngành Quản lý Tài Chánh, Nhân Sự, Thương Hiệu Cao Cấp, Nhượng Quyền Thương Hiệu và Dịch Vụ Khách Hàng Thượng Lưu Cao Tuổi)
  • 27-7-2021: Culinary Arts Academy Switzerland (Học viện Nghệ Thuật Ẩm Thực – đào tạo Master Chef và kinh doanh Ẩm Thực)

Về Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ

Swiss Education Group là tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Thụy Sĩ. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục khách sạn, kinh doanh và nghệ thuật ẩm thực cùng sự kế thừa các truyền thống ngành khách sạn của Thụy Sĩ, Swiss Education Group cam kết đào tạo thế hệ lãnh đạo tương lai  kỹ năng quản lý, tư duy kinh doanh và sáng tạo không chỉ trong lĩnh vực Hospitality mà còn hơn thế nữa.

Các trường thuộc Swiss Education Group cung cấp một loạt các khóa học, bao gồm Cử nhân, Thạc sĩ và các chứng chỉ chuyên môn ngắn hạn, cho phép sinh viên lựa chọn những chương trình phù hợp với nhu cầu và sở trường bản thân.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.swisseducation.com/en/

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.