Bill Bill
17/05/2021 13:01:23

LG bán Velvet 2 Pro, LG Rollable cho nhân viên với giá rẻ

LG tổ chức bán Velvet 2 Pro – chiếc điện thoại màn hình cuộn cho nhân viên của hãng ở Hàn Quốc.

Theo GSMArena, khi LG rời khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh, người tiêu dùng không bao giờ được nhìn thấy điện thoại Velvet 2 Pro và LG Rollable trên thực tế. Tuy nhiên, một số lượng điện thoại có hạn đã được sản xuất và mới đây, tài khoản @FrontTron cho biết nhân viên LG tại Hàn Quốc có cơ hội độc quyền mua 1 trong 2 thiết bị chưa được phát hành này.

Velvet 2 Pro, LG Rollable

Chi tiết về giá cả và số lượng thiết bị LG Rollable bán ra chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định các chi tiết chắc chắn về Velvet 2 Pro.

Theo đó, LG sẽ bán ra khoảng 3000 thiết bị cho nhân viên của mình với giá 170 USD mỗi thiết bị. Nhân viên được mua không quá 2 thiết bị và nghiêm cấm bán lại chúng.

Velvet 2 Pro, LG Rollable

Các thiết bị sẽ đủ điều kiện để được bảo hành phần cứng 6 tháng hoặc trong khi các bộ phận còn hạn sử dụng. Tất nhiên, thiết bị này sẽ không nhận được các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Velvet 2 Pro có các màu Black, Bronze, Ivory. Thiết kế của nó khá giống với Velvet thế hệ đầu tiên với thiết lập ba camera mặc dù các ống kính dường như nhô ra nhiều hơn trên phiên bản này. Điện thoại cũng được cho là có nút nguồn và âm lượng tích hợp tính năng cảm ứng lực.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.