Mỹ Khang Mỹ Khang
14/05/2021 12:45:47

Electrolux kêu gọi thế hệ trẻ tìm giải pháp ‘Nâng tầm cuộc sống’

Electrolux chính thức công bố bức thư ngỏ với thông điệp kêu gọi thế hệ tương lai cùng chung tay với những người có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp thay đổi tích cực mang đến những tổ ấm bền vững của tương lai. Thông qua hoạt động này, Electrolux muốn hiểu rõ hơn những nguyện vọng, ước mơ và mối quan tâm của thế hệ trẻ, từ đó xây dựng những giải pháp thích hợp đáp ứng nhu cầu của họ cho đến năm 2030.

Thông qua hoạt động này, Electrolux muốn hiểu rõ hơn những nguyện vọng, ước mơ và mối quan tâm của thế hệ trẻ, từ đó xây dựng những giải pháp thích hợp đáp ứng nhu cầu của họ cho đến năm 2030.

Là một phần trong định hướng và mục tiêu trọng điểm của năm 2030 về việc xây dựng một tương lai bền vững và tốt đẹp hơn trên toàn thế giới, Electrolux kêu gọi người trẻ đồng hành cùng Electrolux tham gia vào đội ngũ những người tiên phong bao gồm các bạn trẻ có mong muốn tạo ra sự thay đổi tích cực, những chuyên gia, những người đã và đang nỗ lực đi đầu trong việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Với sự dẫn dắt từ trung tâm sáng tạo của chúng tôi, đội ngũ sẽ khám phá các giải pháp cải thiện cuộc sống, bắt đầu với việc thay đổi cách chăm sóc quần áo và các sản phẩm may mặc trong tương lai.

Electrolux tin rằng, việc tìm kiếm và thấu hiểu những quan tâm của giới trẻ – những người sẽ tạo dựng tổ ấm của riêng mình trong vòng một thập kỷ tới – sẽ giúp Electrolux định vị thương hiệu tốt hơn trong việc xây dựng những giải pháp nhằm củng cố sứ mệnh của công ty trong việc nâng tầm cuộc sống cho thế hệ người dùng tương lai.

Jonas Samuelson, Tổng Giám đốc Electrolux
Ông Jonas Samuelson – Tổng Giám đốc Electrolu

Ông Jonas Samuelson, Tổng giám đốc Electrolux chia sẻ: “Chúng tôi muốn lắng nghe suy nghĩ của thế hệ trẻ – những người sắp tạo dựng tổ ấm cho riêng mình trong tương lai. Đâu là nguyện vọng, mong đợi của họ khi nghĩ về cuộc sống trong 10 năm nữa?

Chính suy nghĩ, lựa chọn, hành động của họ sẽ quyết định sự thay đổi tốt đẹp hơn của thế giới tương lai. Electrolux mong muốn các bạn trẻ được trở thành một phần trong hành trình kiến tạo tương lai của chính mình.

Do đó, chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này đặt cho thế hệ trẻ những câu hỏi để có thể mang đến nhiều giải pháp phù hợp với nguyện vọng của họ trên hành trình hướng đến năm 2030.”

Trong bức thư ngỏ gửi đến thế hệ tương lai của Tổng giám đốc Jonas Samuelson, Electrolux kêu gọi các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 gia nhập vào đội ngũ người trẻ có ý tưởng sáng tạo mang lại sự thay đổi tốt đẹp.

Những đại diện được lựa chọn từ các quốc gia sẽ cùng với những người tiên phong có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp để nâng tầm cuộc sống trong năm 2030.

Trong đó, hai gương mặt xuất sắc đầu tiên tham gia đội ngũ này là Nadya Hutagalung – người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng người Úc gốc Indonesia, đồng thời là Đại sứ Môi trường của Liên Hợp Quốc, người luôn tích cực ủng hộ cho lối sống bền vững – và Lauren Singer – doanh nhân, nhà hoạt động môi trường người Mỹ từng tham gia vào phong trào “Không rác thải”.

Hai nhà truyền cảm hứng này sẽ thực hiện những buổi chia sẻ trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội về vai trò của thế hệ trẻ trong việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Các bạn trẻ có thể cùng tham gia vào các buổi chia sẻ để giao lưu tương tác cũng như tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động sắp tới.

Ngoài ra, Electrolux cũng sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15,000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi.

Khi tham gia khảo sát, các bạn sẽ trả lời những câu hỏi xoay quanh hình ảnh tổ ấm bền vững của tương lai trong chính tưởng tượng của mình.

Những thông tin thu được từ cuộc khảo sát và những buổi thảo luận của đội ngũ những người tiên phong sẽ được Electrolux sử dụng làm cơ sở để tạo ra những cải tiến giá trị, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Những sáng kiến trên là một phần trong chương trình “Nâng tầm cuộc sống” đầy tham vọng được Electrolux khởi xướng trên toàn cầu. Với những mục tiêu trọng điểm cho năm 2030, chú trọng vào cải thiện việc ăn uống, chăm sóc trang phục, chăm sóc không gian sống và làm việc, sáng kiến này mở rộng phạm vi cam kết của Electrolux trong việc tạo ra các giá trị bền vững. Điều này cũng đồng thời tạo cơ hội để Electrolux đóng góp những giải pháp ý nghĩa nhằm giải quyết các thách thức toàn cầu.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.